Bóng đá Việt Nam

HLV Sydney FC ngán Văn Toàn, ngại Công Phượng

HLV Stephen Corica của đội Sydney FC đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận đấu với HAGL vào lúc 18h00 ngày 19/4

 Trước thềm trận gặp HAGL, HLV Stephen  Corica của Sydney FC đã có những đánh giá sơ bộ về trận đấu sắp tới gặp đội chủ nhà. Mở đầu cuộc họp báo, ông khẳng định

“Trước trận đấu này, toàn đội rất hào hứng, phấn khích. Đối mặt với đội chủ nhà chúng tôi biết không khí trên khán đài sẽ vô cùng sôi đội. Ở trận đấu trước,  HAGL đã chơi rất tốt trước Yokohama. Nếu may mắn hơn, họ có thể hòa. Tôi nghĩ trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn. Tôi khá hài lòng với mặt sân ở đây, Mặt sân ở đây rất tốt, tôi quan sát sau 2 trận tình trạng mặt sân vẫn rất tốt và phù hợp với lối chơi chúng tôi muốn triển khai.”

Khi được các phóng viên hỏi về cầu thủ nào nổi bật nhất bên phía đội hình HAGL, HLV Stephen Corica đã chỉ ra Văn Toàn và Công Phượng là hai cầu thủ sẽ được kèmchặt ở trận đấu sắp tới.

“Trong đội hình HAGl có nhiều cầu thủ chất lượng, có 6 cầu thủ quốc gia. Tôi cảm thấy ngại 2 cái tên đó là cầu thủ số 9 (Văn Toàn) và cầu thủ số 10 (Công Phượng). Các cầu thủ HAGL rất trình độ rất tốt và đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở ĐTQG.

Cuối cùng, ông cũng tiết lộ về dự định sắp xếp đội hình của mình trong những trận đấu còn lại tại AFC Champions League: “ Với mật độ thi đấu 3 ngày /1 trận, đương nhiên tôi phải có sự luân phiên trên tổng số 26 cầu thủ và tùy theo mục tiêu và chiến thuật trong từng trận đấu.

Trong khi đó, tiền đạo Rhyan Grant cũng chia sẻ về cảm nhận của mình trước trận đấu: “Trận đấu ngày mai là trận đấu nhiều khó khăn. Ở đẳng cấp AFC Champions League, tất cả những đối thủ đều mạnh và khó khăn. Với tư cách là đội chủ nhà, ngày mai các cầu thủ HAGL sẽ được ủng hộ nhiều trên các khán đài. Không khí sẽ rất sôi động, trận đấu sẽ khó khăn và chúng tôi sẽ cố gắng để hoàn thành mục tiêu.

Trận đấu vừa rồi gặp ĐT Việt Nam đều này giúp tôi làm quen với khí hậu ở Việt Nam, Tôi thấy điều kiện thời tiết có độ ẩm rất cao. Tôi ghi bàn may mắn, và chúng tôi có 3 điểm. HAGL có nhiều cầu thủ ĐTQG và tôi hy vọng chúng tôi sẽ vượt qua để hoàn thành mục tiêu ở trận đấu tới”.