Văn hoá

HLV Solskjaer tiết lộ câu nói giúp MU đứng lên từ trong hỗn loạn

MU vừa có chiến thắng quan trọng trước Atalanta nhờ sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo với bàn thắng quyết định.

Ngày 21/10, Vietnamnet đưa tin, tiếp đón Atalanta và bị đại diện Serie A dẫn 2-0 ở hiệp đấu đầu tiên, nhưng MU đã thi đấu bùng nổ trong hiệp 2, để hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.

Những tiếng la ó đã xuất hiện ở Old Trafford sau khi kết thúc hiệp một trận đấu giữa MU và Atalanta.

Ở các phút 53 và 75, Marcus Rashford và Harry Maguire lần lượt ghi bàn gỡ hòa 2-2, trước khi Ronaldo lên tiếng với bàn thắng quý như vàng ở phút 81.

Ở tình huống này, Luke Shaw tạt vòng cung từ bên cánh trái để ngôi sao người Bồ Đào Nha bật cao đánh đầu hiểm hóc, mang về chiến thắng với tỉ số 3-2 cực kì quan trọng cho MU. Kết quả này giúp Quỷ đỏ chiếm ngôi đầu bảng F của chính đối thủ sau 3 lượt trận Champions League.

Ronaldo trở thành người hùng của MU với bàn thắng quyết định.

Theo VTC News, sau trận đấu HLV Ole Solskjaer đã tiết lộ chia sẻ lời động viên gửi đến học trò ở giờ nghỉ giữa hai hiệp trận đấu giữa MU và Atalanta: "Miễn là không thủng lưới thêm, tôi chắc chắn MU sẽ thắng. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và vấn đề là chuyển hóa chúng thành bàn thắng".

Nhận xét về CR7 HLV Ole Solskjaer kết luận: "Ronaldo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi đối mặt với cầu môn đối thủ. Nếu ai đó muốn chỉ trích Ronaldo về tốc độ, thái độ và mức độ đóng góp cho tập thể, hãy cho họ xem trận đấu này. Những bước chạy không ngừng nghỉ của cậu ấy đã nói lên tất cả”.

Theo thống kê của Opta, đây là lần thứ hai trong sự nghiệp Ronaldo ghi bàn ở 3 trận liên tiếp cho MU tại Champions League. Trước đó, chân sút 36 tuổi từng làm được điều này vào tháng 11/2007, trong chiến dịch MU giành chức vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Quốc Tiệp (t/h)