Thể thao

HLV Rangnick báo tin vui về Ronaldo

Chia sẻ trước báo giới, HLV Rangnick khẳng định Ronaldo và Martial có thể góp mặt trong trận đấu với Brentford.

Ronaldo đã vắng mặt trong hai trận đấu gần nhất của MU với Aston Villa vì chấn thương hông. Mặc dù vậy, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã trở lại tập luyện trong những ngày qua và sẵn sàng ra sân trước Brentford.

Trong khi đó, Martial được cho là từ chối cùng các đồng đội hành quân tới sân Villa Park ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, HLV Rangnick cũng khẳng định đã làm lành với cầu thủ này. Ngôi sao người Pháp cũng có thể góp mặt ở trận đấu đêm nay.

Ronaldo đã bình phục chấn thương

Chia sẻ trước báo giới, HLV người Đức cho biết: “Tôi đã ở MU được 6 tuần. Tôi nghĩ rằng những gì cần chia sẻ thì tôi đã nói hết trong buổi họp báo. Tôi đã nói chuyện với Martial vào Chủ nhật. Chúng tôi đã đề cập tới những gì xảy ra và vấn đề được giải quyết.

Martial không tập luyện vào hôm qua và hôm kia nhưng sẽ tập luyện với toàn đội vào hôm nay. Sau buổi tập, tôi sẽ đánh giá tình hình xem cậu ấy có thể thi đấu hay không. Hãy chờ xem điều gì xảy ra.

Ronaldo và Rashford đã tập luyện vào hôm qua. Tôi nghĩ họ sẽ tiếp tục tập luyện trong hôm nay. Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Aston Villa, tôi nói rằng Ronaldo có thể ra sân nhưng chuyện đó không xảy ra. Tương tự là trường hợp của Rashford.

Vì vậy, tôi phải chờ xong buổi tập hôm nay mới đánh giá được tình hình. Tôi nghĩ rằng họ sẵn sàng thi đấu”.

Ronaldo không được phát hiện ở sân bay để tới Brentford nhưng theo nguồn tin từ M.E.N, các cầu thủ MU di chuyển theo hai hướng. Một số người di chuyển tới thẳng nhà chờ riêng, còn một số người khác di chuyển bằng xe bus.

Jadon Sancho, Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw cũng không nằm trong số những người được phát hiện ở sân bay nhưng có khả năng cao sẽ tham dự trận đấu với Brentford.

Trận đấu giữa MU và Brentford sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 20/1.