Thể thao

HLV Pochettino mâu thuẫn với PSG, MU mừng thầm

Theo nguồn tin từ tờ Goal, HLV Pochettino đã có mâu thuẫn với Ban lãnh đạo PSG. Điều đó có thể đẩy ông rời khỏi CLB nhanh hơn.

Trong thời gian qua, MU đang hướng tới việc bổ nhiệm HLV Pochettino để thay thế HLV Rangnick vào cuối mùa giải. Cánh cửa để chiến lược gia người Argentina tới Old Trafford càng mở rộng hơn khi HLV Pochettino đang có mâu thuẫn với Ban lãnh đạo PSG.

Thông tin trên đã được tờ Goal tiết lộ trong ngày hôm nay. Theo đó, áp lực ngày càng dồn lên vai của HLV 49 tuổi sau khi PSG bất ngờ bị Nice loại khỏi cúp quốc gia Pháp. Niềm tin vào chiến lược gia này đang dần cạn kiệt.

Trước đó, mối quan hệ của cựu HLV Tottenham với Ban lãnh đạo PSG cũng không tốt, vì những bất đồng liên quan tới chuyển nhượng. Ông không được phép loại bỏ một vài cầu thủ trong mùa Hè năm ngoái, dù đội hình PSG đã vượt quá 30 người.

Bên cạnh đó, những người đứng đấu của PSG cũng từ chối để HLV Pochettino ký hợp đồng với Tanguy Ndombele vào tháng 1. Nguyên nhân bởi họ đã xác định Zidane là HLV tiềm năng và không chi thêm một đồng nào cho Pochettino mua sắm.

Thực tế, sau khi MU sa thải HLV Solskjaer, Pochettino đã được đồn thổi tới Old Trafford để thay thế. Tuy nhiên, khi ấy, mùa giải vẫn còn diễn ra nên PSG không sẵn sàng để HLV người Argentina ra đi.

Tương lai của HLV người Argentina sẽ được quyết định vào mùa Hè. Giả sử như PSG không vượt qua được Real Madrid ở Champions League, khả năng Pochettino ra đi vào cuối mùa là rất lớn.