Sự kiện

HLV Park Hang-seo và những lời chia sẻ lay động lòng người

HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, các lãnh đạo khác của Nhà nước và toàn thể người hâm mộ trên khắp cả nước.

Như đã đưa tin, ngày 16/12 tại Quảng Nam, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dự lễ Công bố Quyết định điều chỉnh Quy hoạch khu Kinh tế mở Chu Lai và kỷ niệm 15 năm Thaco Chu Lai. Tham dự sự kiện còn có nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng lãnh các bộ, ban, ngành Trung ương.

Tại đây, trong bài phát biểu của mình, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dành ra thời gian để bày tỏ những cảm xúc trào dâng về chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup đêm 15/12.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương, đánh giá cao tinh thần quả cảm, dũng mãnh, ý chí của đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Park Hang-seo.

“Dưới cờ oai nghiêm sao vàng bay, hãy bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc Việt Nam thân yêu”, Thủ tướng nhắc lại lời trong bức thư động viên đội tuyển đêm 15/12. Thủ tướng gửi lời cảm ơn HLV Park Hang-seo và các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam đã rất nỗ lực thi đấu, giành chiến thắng vì màu cờ sắc áo.

Cũng trong chương trình này, Chủ tịch Thaco Trần Bá Dương tặng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam 2 tỷ và 100.000 USD cho cá nhân HLV Park Hang-seo.

Đáp lại những tình cảm ấy, HLV Park Hang Seo gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và toàn thể người hâm mộ trên khắp cả nước.

HLV người Hàn Quốc đã dành toàn bộ 100.000USD để góp phần phát triển bóng đá Việt Nam và hỗ trợ người nghèo.

"Tôi cũng gửi lời cảm ơn ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai đã mời tôi đến Việt Nam làm việc. Tôi cũng cảm ơn ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Thaco vì đã dành những món quà cho tôi...", HLV người Hàn Quốc chia sẻ.

Cũng theo lời HLV Park Hang-seo, nhận được phần thưởng của Thaco dành cho cá nhân là 100.000USD, ông rất vui và xin dành toàn bộ số tiền để làm từ thiện.

Khoản tiền này sẽ có 2 mục đích là: Phát triển bóng đá Việt Nam giúp cho những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Chia sẻ này của ông Park Hang-seo khiến nhiều người xúc động.

Sau buổi lễ, HLV Park Hang-seo đã chụp ảnh và vui vẻ trò chuyện cùng với người hâm mộ tại tỉnh Quảng Nam. Chia sẻ với báo chí, ông nói, sau khi tuyển Việt Nam vô địch, ông đã đi chuyến bay sớm từ Thủ đô Hà Nội vào Chu Lai (tỉnh Quảng Nam). Tại đây, hàng trăm người hâm mộ đã chờ sẵn đón tiếp ông.

Người hâm mộ vây kín HLV Park Hang-seo để chụp hình.

"Thành công của đội tuyển hôm nay là thành quả của cả đội, người hâm mộ cả nước đã luôn ủng hộ, quan tâm, theo dõi chứ không chỉ riêng gì chúng tôi", ông Park Hang-seo chia sẻ.