Thể thao

HLV Park Hang-seo và bất ngờ dành cho người hâm mộ tại Asian Cup 2019

Cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Lê Hồng Minh cho rằng đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup lần này giống như một phép thử của HLV Park Hang-seo để có một bước đệm cho mục tiêu cao hơn.

Xuất sắc giành cúp vô địch AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã khiến hàng triệu trái tim yêu trái bóng tròn thổn thức. Chính vì vậy, những trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây nhất, đội tuyển Việt Nam đã có trận giao hữu thành công với đội tuyển Philippines trước thềm Asian Cup 2019 với tỉ số 4-2. Điều này thêm một lần nữa khiến người hâm mộ thêm tin tưởng vào một năm mới hứa hẹn nhiều điều bất ngờ từ thể thao nước nhà, đặc biệt là môn thể thao vua.

Người hâm mộ đang hồi hộp chờ Asian Cup diễn ra.

Cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Lê Hồng Minh cũng đã có nhận định về chiến thuật, cũng như khả năng đi tiếp của đội tuyển Việt Nam tại giải Asian Cup 2019 với PV báo Người Đưa Tin.

Theo đó, nhận xét về trận đấu giao hữu với đội tuyển Philippines hôm qua, cựu tiền vệ Lê Hồng Minh cho rằng: “Hôm qua, đội tuyển Việt Nam bước vào một trận đấu giao hữu, mục đích của HLV Park Hang-seo là thử nghiệm đội hình tìm ra những phương án thay thế. Như vị trí của Đình Trọng bị chấn thương… Tôi nghĩ năm 2019, mục tiêu của HLV Park Hang-seo sẽ hướng tới xa hơn đó là tập trung cho SEA Games 30”.

Theo dõi quá trình luyện tập, thi đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo suốt thời gian qua, cựu tiền vệ Lê Hồng Minh trổ tài dự đoán về chặng đường của đội tuyển Việt Nam sẽ đi tại Asian Cup 2019: “Tôi tin đội tuyển Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng, vòng 2, nếu đội chơi như trận giao hữu vừa qua thì tôi nghĩ sẽ làm nên bất ngờ”.

Cựu tiền vệ Lê Hồng Minh cho rằng HLV Park Hang-seo sẽ tạo nên bất ngờ tại giải Asian Cup 2019.

Khi chia sẻ về thuật dùng người của HLV Park Hang-seo, cựu tiền vệ Lê Hồng Minh cho hay: “Không chỉ riêng tôi mà tất cả mọi người đều nhận thấy cách dùng người của HLV Park và tôi cũng không cần bàn thêm nữa. Từ cách sắp xếp, lựa chọn con người xuyên suốt mấy giải đấu. HLV Park luôn luôn tạo sự bất ngờ cho giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Và chiến thuật mà HLV Park sử dụng cũng rất tốt”.

Nói về kỳ vọng của mình ở giải đấu lần này, cựu tiền vệ Lê Hồng Minh nói: “Trong giải lần này, chúng ta cố gắng chơi vào càng sâu càng tốt. Tôi tin lứa cầu thủ và HLV Park sẽ làm nên bất ngờ ở giải đấu Asian Cup”.

Xem thêm: