Văn hoá

HLV Park Hang Seo đón tin tốt trước trận tuyển Việt Nam gặp Oman

Việc chấn thương của Quế Ngọc Hải bình phục nhanh chóng, sẽ giúp hàng thủ của tuyển Việt Nam trở nên chắc chắn hơn.

Ngày 11/10, VTC News đưa tin, Quế Ngọc Hải bị đau ở cổ chân vì một pha tiếp đất trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại Oman vào tối 9/10. Dù vậy, đây chỉ là chấn thương nhẹ và đội trưởng của đội tuyển Việt Nam bình phục nhanh chóng và có thể tập luyện bình thường trở lại sau một ngày.

Kế hoạch tập luyện của đội tuyển Việt Nam hôm qua (10/10) chỉ có một chút xáo trộn do điều kiện thời tiết. Mưa bão tại Oman khiến sân tập của khu liên hợp thể thao Sultan Qaboos gần nơi đóng quân của thầy trò HLV Park Hang Seo không đảm bảo chất lượng. Do vậy, đội tuyển Việt Nam phải tìm một địa điểm khác, mất khoảng 25 phút di chuyển.

Quế Ngọc Hải đã bình phục nhanh chóng và có thể tập luyện bình thường trở lại.

Theo Saostar, Oman từng gây địa chấn khi đánh bại Nhật Bản ngay tại xứ sở mặt trời mọc, nên không phải là đối thủ dễ chịu chút nào. Sự trở lại của Quế Ngọc Hải sẽ giúp hàng thủ của tuyển Việt Nam trở nên chắc chắn hơn.

Chiều nay (11/10), HLV Park Hang Seo sẽ tham dự buổi họp báo trước trận đấu với Oman. Sau đó, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng, diễn ra trên sân thi đấu Sultan Qaboos.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Oman sẽ diễn ra lúc 23h00 theo giờ Việt Nam trên SVĐ Sultan Qaboos, Muscat, Oman. Đây cũng nơi từng chứng kiến cơn địa chấn của Vòng loại Asian Cup 2004 khi đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước Hàn Quốc, nhờ pha lập công duy nhất của Phạm Văn Quyến.

Quốc Tiệp (t/h)