Thể thao

HLV Park Hang-seo đáp ứng nguyện vọng của lão tướng Anh Đức trong bữa cơm

Trước nguyện vọng được từ giã ĐTQG sau trận đấu với Thái Lan để nhường vị trí cho những người đồng đội trẻ có tiềm năng và triển vọng hơn trong tương lai của Anh Đức, HLV Park Hang-seo dù khá buồn nhưng vẫn chấp nhận nguyện vọng này của tiền đạo sinh năm 1985 và đồng thời chúc anh luôn thành công trong cuộc sống.

Trưa nay 19/11, tiền đạo của ĐTQG Việt Nam Nguyễn Anh Đức đã bày tỏ nguyện vọng được từ giã ĐTQG Việt Nam ngay sau trận đấu với Thái Lan. Lý do mà tiền đạo này đưa ra là anh đã 35 tuổi và hàng công của chúng ta vẫn có những người kế thừa tốt là Minh Tuấn và Tiến Linh.

Dù tỏ ra khá bất ngờ và không muốn nhưng HLV Park Hang-seo cũng đã chấp thuận lời đề nghị này của lão tướng Anh Đức. Lão tướng thuộc biên chế CLB Becamex Bình Dương hy vọng rằng các cầu thủ sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực, đoàn kết để giúp cho bóng đá nước nhà phát triển và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai. 

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức sẽ chính thức từ giã ĐTQG Việt Nam sau khi trận đấu với Thái Lan kết thúc?

Trước những đóng góp của tiền đạo này trong suốt hai năm qua, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình để giành được một kết quả tốt nhất trước Thái Lan để làm món quà chia tay Anh Đức.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, tuyển thủ Quốc gia mang áo số 11 chia sẻ: "Hành trình nào cũng đến lúc phải dừng chân. Anh Đức cảm thấy rất vinh dự được thi đấu, cống hiến cho màu cờ sắc áo đội tuyển Việt Nam cùng rất nhiều thế hệ tài năng của bóng đá Việt Nam. Trong suốt hành trình, Anh Đức và đội tuyển Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ, động viên, tình cảm của người hâm mộ. Qua đây Anh Đức xin cảm ơn người hâm mộ luôn luôn yêu thương và cổ vũ cho Anh Đức. Chúc bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích trong tương lai".

Trong sự nghiệp của mình, Anh Đức đã gặt hái được vô số thành công mà nhiều cầu thủ khác phải ước ao như: Vô địch V.League các năm 2007,2008, 2014 và 2015. Hai chức vô địch Siêu cúp Quốc gia vào các năm 2007,2008, 2014 và 2015. Quả bóng vàng Việt Nam năm 2015 và hai lần giành giả Quả bóng bạc Việt Nam vào các năm 2015 và 2018. Và đặc biệt, anh là người góp công lớn vào chức vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2018.

Có lẽ Anh cũng đã có đầy đủ các danh hiệu cá nhân, tập thể trong sự nghiệp của mình. Đây có thể là thời điểm thích hợp để tiền đạo này từ giã ĐTQG.