Thể thao

HLV Park Hang-seo cùng đội tuyển Việt Nam tươi cười trên máy bay về nước

Chiều tối nay (12/12), thầy trò HLV Park Hang-seo đã có mặt tại sân bay Kuala Lumpur (Malaysia) để làm thủ tục lên chuyến bay VN680 của Vietnam Airlines trở về Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu chung kết AFF cup lượt về trên sân Mỹ Đình.

Chiếc máy bay chở đội tuyển Việt Nam được khai thác là máy bay Airbus A350-900 hiện đại. Dự kiến, chuyến bay chở đội tuyển Việt Nam sẽ hạ cánh lúc 21h40 tối nay để chuẩn bị cho trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình ngày 15/12/2018.

HLV Park Hang-seo phấn khởi khi nhận bức tượng nhỏ mô phỏng thân hình của mình.

Đặc biệt, Vietnam Airlines sẽ bố trí toàn bộ đội tuyển ngồi ghế hạng thương gia và phổ thông. Trong đó, các suất ăn dành cho đội tuyển được phục vụ theo tiêu chuẩn hạng thương gia với chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao.

Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có một trận đấu quả cảm trên sân khách với số lượng CĐV lên tới 80.000 người. Đây là trận đấu đội tuyển Việt Nam hoà với đội tuyển Malaysia đầy tiếc nuối với tỷ số hòa 2-2. Lợi thế ghi được 2 bàn trên sân khách sẽ mang đến cho đội tuyển Việt Nam quyền tự quyết bởi nếu giành chiến thắng hoặc hòa với các tỷ số 0-0 hay 1-1 ở trận lượt về, đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ đăng quang ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

Tiền đạo Anh Đức là người góp công rất lớn cho đội tuyển Việt Nam.

Sáng nay, đội tuyển Việt Nam có buổi tập vào lúc 10h tại sân Petaling Jayay, chủ yếu giúp các cầu thủ đội tuyển Việt Nam hồi phục sức khỏe, duy trì cường độ vận động trước khi quay lại tập luyện bình thường khi đội quay về Hà Nội.

Mặc dù, các cầu thủ vừa trải qua trận chung kết lượt đi - trận đấu căng thẳng và mệt mỏi nhất từ đầu giải đến nay, nhưng huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn duy trì giáo án tập luyện như đã áp dụng suốt thời gian dự AFF Suzuki Cup 2018.

Đội trưởng Văn Quyết thích thú khi nhận bức tượng nhỏ. 

Tiến Linh khoe bức tượng mô phỏng thân hình mình. 

Các cầu thủ thoải mái khi lên máy bay. 

Thủ môn Văn Lâm là người cản phá pha bóng nguy hiểm trong trận chung kết lượt đi.

Các cầu thủ chụp hình lưu niệm.

Văn Toàn đã bình phục chấn thương.

Quang Hải là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của đội tuyển Việt Nam

Thế Anh