Thể thao

HLV Park Hang-seo chính thức công bố 2 cái tên cuối cùng phải nói lời chia tay với ĐTQG

Như vậy, hai cái tên cuối cùng không được đăng ký trong bản danh sách 23 tuyển thủ tham dự hai trận đấu với Malaysia tại vòng loại WC 2022 đã được HLV Park Hang-seo chính thức công bố.

Hôm nay 9/10, tại cuộc họp kỹ thuật diễn ra tại Trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố 2 cái tên sẽ không cùng đội tuyển tham dự hai trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Hai cái tên phải nói lời chia tay với ĐTQG Việt Nam là hậu vệ Pham Xuân Mạnh và Trần Văn Kiên. Đây là một điều khá đáng tiếc bởi cả Xuân Mạnh và Văn Kiên đều là những hậu vệ cánh triển vọng và đang có tiến bộ vượt bậc trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, dù lỡ hẹn với trận Malaysia nhưng bộ đôi hậu vệ này vẫn tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển và còn cơ hội góp mặt trong đội hình thi đấu của ĐT Việt Nam tại chuyến đến làm khách trên sân Indonesia vào ngày 15/10 tới.

Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Malaysia trong khuôn khổ bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối mai (10/10) tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. 

Danh sách 23 tuyển thủ sẽ tham dự trận đấu với ĐTQG Malaysia tại vòng loại WC 2022 diễn ra vào 20h00 ngày 10/10.