Thể thao

HLV Myanmar: "Việt Nam đang là đội bóng số 1 Đông nam Á"

Đây là nhận định của HLV trưởng đội tuyển Myanmar, ông Velizar Povor trong buổi họp báo trước trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Myanmar

Chiều nay (6/6), đã diễn ra buổi họp báo chính thức trước trận đấu, tại sân vận động Việt Trì Phú Thọ, với sự có mặt của HLV Nguyễn Văn Đàn, thủ môn Bùi Tiến Dũng, HLV Velizar Povor, cùng cầu thủ Wun Naing Tun để trả lời các câu hỏi của các phóng viên. 

Tại buổi hop báo HLV trưởng Myanmar liên tục đánh giá cao đội tuyển Việt Nam. "Đội Việt Nam là ứng viên hàng đầu cho tấm huy chương vàng SEA Games 30 diễn ra cuối năm nay. Tôi đánh giá Việt Nam đang là đội số 1 Đông nam Á. Trận đấu tối 7/6 là bài kiểm tra năng lực của chúng tôi. U23 Myanmar muốn tiến xa thì phải vượt qua bài kiểm tra này với kết quả tốt", ông Velizar Povol nói.

HLV Velizar Povol và cầu thủ Wun Naing Tun có mặt tại buổi họp báo, đây là cầu thủ được đánh giá tốt nhất của Myanmar đến thời điểm hiện tại.

HLV Nguyễn Văn Đàn của U23 Việt Nam cũng cho rằng bóng đá Việt Nam đang có bước tiến xa sau chiến thắng 1-0 trước Thái Lan của thầy trò HLV Park Hang-seo tối ngày hôm qua (5/6). Ông nói “Trước tiên, tôi chúc mừng đội tuyển quốc gia. Trận thắng này khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của tuyển Việt Nam ở khu vực Đông nam Á”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng bắt chính. Anh được bầu là đội trưởng U23 Việt Nam. Thủ môn này chia sẻ: "Tôi vui vì được mọi người tín nhiệm với băng thủ quân. Trong từng buổi tập, tôi luôn chia sẻ cùng anh em, cần đoàn kết để tạo nên tập thể mạnh. Từ đó, chúng ta có đội bóng mạnh và đạt thành tích tốt nhất".

Vào 20 giờ ngày 7/6 trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar được diễn ra tại sân vận động Việt Trì, Phú Thọ.