Bóng đá Việt Nam

HLV Kiatisak làm điều đặc biệt dành cho HLV Park Hang Seo

HLV Kiatisak của HAGL bày tỏ sự ngưỡng mộ và tình cảm dành cho HLV Park Hang Seo, trước khi nhà cầm quân người Hàn Quốc chính thức rời công việc ở ĐTQG Việt Nam.

Sáng 26/1, HLV Kiatisak Senamuang bày tỏ sự biết ơn tới nhà cầm quân người Hàn Quốc vì những đóng góp to lớn cho nền bóng đá Đông Nam Á. Trên trang cá nhân, chiến lược gia người Thái viết:

"Chúc mừng năm mới HLV Park Hang Seo. Tôi muốn cảm ơn HLV Park vì khoảng thời gian tốt đẹp, những lời khuyên dành cho tôi mỗi khi chúng tôi có dịp gặp nhau. Và cũng cảm ơn ông Park vì những gì đã làm cho bóng đá khu vực của chúng ta.

Trên sân, chúng tôi đối đầu nhau nhưng ngoài sân, chúng tôi là bạn bè. Đó là tinh thần ASEAN. Chúc HLV Park và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Tôi tôn trọng HLV Park và luôn chào đón ông", thuyền trưởng của CLB HAGL nhấn mạnh.

HLV Park Hang Seo đã chia tay ĐT Việt Nam ngay sau AFF Cup 2022. Nhà cầm quân người Hàn Quốc có 5 năm làm nên lịch sử cùng đất nước hình chữ S. Nhân dịp Tết âm lịch, HLV Park Hang Seo không về nước mà ở lại Việt Nam đón năm mới. Ông cũng nhận được một số lời đề nghị tiếp tục làm bóng đá trẻ ở Việt Nam.

Có thể thấy HLV Kiatiak dành sự tôn trọng lớn đối với ông Park. Người đang dẫn dắt CLB HAGL cũng là nhà cầm quân danh tiếng, có uy tín bậc nhất Đông Nam Á, từng đưa đội Thái Lan vào vòng loại cuối cùng World Cup, giống đội tuyển Việt Nam của ông Park.

Trước đó, HLV Polking của ĐT Thái Lan cũng có bài viết tri ân HLV Park Hang Seo. Đây là nhà cầm quân duy nhất ở Đông Nam Á có thể đánh bại HLV Park trong suốt thời gian ông ở Việt Nam.