Bóng đá Việt Nam

HLV Kevin Muscat: "Chúng tôi đã thắng thuyết phục HAGL"

Thuyền trưởng CLB Yokohama F.Marinos đã có những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng trước HAGL

Đêm 28/4, HAGL có trận đối đầu với Yokohama F.Marinos trên SVĐ Thống Nhất trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League. Với sức mạnh vượt trội, đại diện của Nhật Bản đã giành được thắng lợi tương đối dễ dàng với tỉ số 2-0. 3 điểm có được giúp Yokohama tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng H với 13 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Jeonbuk 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Kevin Muscat chia sẻ: “Tôi hài lòng với kết quả hôm nay. Đội bóng của chúng tôi đã thể hiện tốt hơn. Thể lực của chúng tôi đã được cải thiện. Bàn thắng ngày hôm nay đến ở 1 tình huống chuyển trạng thái và 1 tình huống cố định. Chúng tôi đã giành chiến thắng thuyết phục ở trận đấu này.”

Nói về mục tiêu ở trận gặp Jeonbuk Hyundai Motor sắp tới, HLV Muscat khẳng định: “Đối với mỗi trận đấu chúng tôi luôn giành sự tập trung cao nhất, trận đấu tiếp theo cũng không ngoại lê. Chúng tôi đã có những sự thử nghiệm qua từng trận đấu, khoảng cách trình độ giữa các cầu thủ không quá cách biệt. Điều quan trọng là chúng tôi phải tiếp tục duy trì phong độ của mình qua những trận đấu còn lại và thể hiện quyết tâm cao hơn.

Trước mắt, chúng tôi cần phải lấy lại thể lực sau trận đấu này, đó cũng là những mục tiêu mà chúng tôi đã đặt ra ngay từ đầu giải đấu. Chúng tôi phải thể hiện quyết tâm cao nhất của mình ở những trận đấu còn lại. Chúng tôi đã thích nghi được thời tiết tại nơi đây và đội bóng của chúng tôi càng chơi càng hay.”

Cuối cùng, thuyền trưởng của Yokohama F.Marinos đã giành lời khen cho các học trò của mình: “Sang Việt Nam thi đấu có những điều kiện khác với Nhật Bản. Tôi nghĩ đội bóng của chúng tôi đã thích nghi tốt. Đó là lý do chúng tôi càng chơi càng hay. Như các bạn thấy, hôm nay tôi đã có nhiều sự thay đổi nhân sự và các cầu thủ đều thi đấu rất tốt.”