Bóng đá Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn (U20 Việt Nam) "cạn lời" với trọng tài

"Tôi không muốn nói gì về trọng tài ngày hôm nay, hãy để khán giả nhìn nhận", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ sau chiến thắng 2-1 của U20 Việt Nam trước U20 Qatar

"Chúc mừng các cầu thủ Việt Nam đã giành chiến thắng. Trận đấu đã kết thúc và chúng tôi phải chuẩn bị cho trận gặp Iran 3 ngày nữa", HLV Hoàng Anh Tuấn mở đầu buổi họp báo sau trận thắng 2-1 của U20 Việt Nam trước U20 Qatar.

Trận đấu trên sân Istiqlol diễn ra kịch tính khi tiền đạo Nguyễn Quốc Việt mở tỷ số từ cuối hiệp một, nhưng để Qatar gỡ 1-1 ở gần cuối trận. Phải đến phút 90, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn mới ấn định thắng lợi 2-1 nhờ công tiền vệ Nguyễn Văn Trường.

Dù đang đứng đầu bảng và có cơ hội lớn để giành vé góp mặt ở tứ kết, tuy nhiên thuyền trưởng của U20 Việt Nam vẫn tỏ ra lo lắng. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, ông Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Chúng ta cần tính toán kỹ. 6 điểm chưa chắc có vị trí đầu bảng hay thứ nhì. Nếu như chúng ta không có kết quả tốt ở trận đấu tiếp theo và U20 Australia thắng U20 Qatar, cả 3 đội sẽ có cùng 6 điểm.

Lúc đó, tỷ số và hiệu số sẽ quyết định. Trận đấu hôm nay đã qua rồi, bây giờ chúng tôi cần tính toán kỹ lưỡng cho trận đấu với U20 Iran sau đây 3 ngày nữa".

Khi được hỏi về công tác trọng tài trong trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng khéo léo trả lời: "Về vấn đề trọng tài, tôi không muốn nói gì nữa. Các bạn khán giả ngồi trên sân hay theo dõi qua truyền hình đều đã thấy rõ rồi. Nếu tôi nói thêm sẽ rất thừa. Dù sao, chúng tôi đã có được điều mình muốn. Trước khi vào trận U20 Việt Nam đặt mục tiêu có điểm. Hôm nay, toàn đội đã có 3 điểm rồi."

Cùng tham gia họp báo sau trận, Khuất Văn Khang gửi lời cảm ơn đến các đồng đội: "Trận đấu thứ hai liên tiếp giành chiến thắng, tôi cảm thấy vui và hạnh phúc. Đó là công sức của toàn đội vì đã cùng nhau làm việc, cảm ơn mọi người đã cố gắng. Hiện tại, chúng tôi đang rất hạnh phúc".

U23 Việt Nam hiện dẫn đầu bảng B với 6 điểm. U23 Australia và Iran cùng có 3 điểm còn Qatar chưa có điểm nào.