Giải khác

HLV ĐT Bồ Đào Nha nổi điên với Ronaldo

Huấn luyện viên ĐT Bồ Đào Nha Fernando Santos đã chỉ trích phản ứng của Cristiano Ronaldo khi bị thay ra trong trận đấu với Hàn Quốc tại World Cup hôm thứ Sáu.

Ronaldo trông thất vọng vì bị thay ra sớm, ở phút 65 trong trận thua 1-2 của Bồ Đào Nha trước Hàn Quốc. Máy quay đã bắt được hình ảnh cầu thủ 37 tuổi nói: "Lão ta thay tôi sớm quá".

Ronaldo sau đó đã có một cuộc cãi vã với cầu thủ Hàn Quốc Cho Gue-Sung khi siêu sao người Bồ Đào Nha rời sân, và chỉ sau trận đấu, Santos mới nhận ra Ronaldo đã phản ứng như thế nào với việc thay người của ông.

“Hãy chia câu trả lời này thành hai phần,” Santos nói về đoạn video cho thấy Ronaldo chỉ trích quyết định thay người của ông.

"Ngay sau trận đấu, tôi đã nói trong cuộc phỏng vấn chớp nhoáng, sau đó đến buổi họp báo, và ở đó tôi đã nói một điều mà tôi sẽ nhắc lại ở đây: trên sân, tôi không nghe thấy gì cả. Tôi đã ở quá xa, và điều này đó là lý do tại sao tôi chỉ thấy anh ta cãi nhau với một cầu thủ Hàn Quốc, không có gì khác”, ông nói.

"Tôi đã xem đoạn phim chưa? Rồi. Tôi không thích nó. Không thích chút nào. Đây là những vấn đề cần xử lý nội bộ nhưng rốt cuộc lại phơi bày theo cách này. Tuy nhiên, bây giờ chúng tôi chỉ nghĩ đến trận đấu ngày mai. Tất cả đều chỉ tập trung cho trận đấu”, vị chiến lược gia này tiếp tục.

Từ đó, đó là những điều bạn sắp xếp nội bộ. Nó đã được giải quyết theo cách này, và bây giờ chúng tôi nghĩ về trò chơi ngày mai . Mọi người đều tập trung vào trận đấu."

Mặc dù đã có những cuộc nói chuyện rõ ràng với Ronaldo, nhưng HLV Santos từ chối xác nhận liệu CR7 có được điền tên vào đội hình xuất phát trận đấu với Thụy Sĩ ở vòng 1/8 hay không.

“Tôi chỉ thông báo ai sẽ đá chính trong phòng thay đồ”, HLV Santos cho biết. "Khi chúng tôi ở sân vận động, mọi người sẽ biết đội hình ra sân. Mọi thứ đã như vậy kể từ khi tôi đến. Tôi sẽ chọn đội hình mà tôi nghĩ nên đá chính. Đó là điều tôi đã làm trong suốt cuộc đời mình. Tôi ổn với bản thân mình, không có vấn đề gì, tôi sống với lương tâm của mình”.

“Tôi chỉ nghĩ những gì tốt nhất cho Bồ Đào Nha. Còn chủ đề Ronaldo đã được chúng tôi giải quyết nội bộ. Mọi chuyển đã ổn thỏa”, HLV ĐT Bồ Đào Nha kết thúc cuộc họp báo.