Bóng đá Việt Nam

HLV của Viettel FC tiết lộ lý do chưa trao cơ hội cho Khuất Văn Khang

Dù đã tỏa sáng trong màu áo các đội trẻ cũng như ĐTQG, thế nhưng Khuất Văn Khang vẫn chưa có bất kì lần ra sân chính thức nào cho Viettel tại V.League

Trên sân Thống Nhất tối 14/10, Sài Gòn FC tiếp đón Viettel trong khuôn khổ vòng 19 V.League 2023. Trong hiệp đấu đầu tiên, đội chủ nhà là đội có được bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của tiền đạo Olsen. Tuy nhiên chỉ sau đó ít phút, Geovane tung cú đá phạt đẹp mắt làm bó tay thủ thành Văn Phong để quân bình tỉ số cho Viettel. Thời gian còn lại của trận đấu, cả Viettel và Sài Gòn FC đều tạo ra được những cơ hội của riêng mình nhưng không bên nào tận dụng được thành công. Chung cuộc, Sài Gòn FC hòa Viettel 1-1.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Bae Ji Won của Viettel chia sẻ: “Đây là trận đấu khó khăn trên sân khách. Nhìn chung, tôi hài lòng về màn trình diễn và sự cố gắng của các học trò để đạt được kết quả này.”

Ở trận đấu với Sài Gòn FC, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã vắng mặt vì nhận 3 thẻ vàng. HLV Bae Ji Won cũng đã thừa nhận sự thiếu vắng của Tiến Dũng khiến cho hàng thủ đội nhà yếu đi: “Trong quá diễn ra mùa giải, chúng tôi phải dự đoán được những tình huống xảy ra như chấn thương hay thẻ phạt. Dũng đã trải qua chấn thương và giờ cậu ấy gặp 3 thẻ vàng nên chúng tôi không có được sự phục vụ của cậu ấy. Sự thiếu vắng của Dũng ảnh hưởng nhiều đến cách bố trí hàng phòng ngự của chúng tôi có Dũng ảnh hưởng nhiều hàng thủ.”

Khuất Văn Khang vẫn chưa có lần ra sân nào tại V.League

“Tôi sẽ cố gắng để có được kết quả tốt và đạt được vị trí cao trên bảng xếp hạng. Trước trận tôi đã chuẩn bị nhiều mảng miếng tấn công. Nhưng những gì trên sân nó khác tập và luôn thay đổi. Đôi lúc thế trận tấn công của Viettel mang về bàn thắng nhưng cũng có ngược lại. Chúng tôi chỉ biết cố gắng làm những gì tốt nhất”, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm.

Thêm một lần nữa, tiền vệ Khuất Văn Khang không được đăng ký thi đấu dù cho đối thủ của Viettel đang là đội nằm tốp cuối bảng xếp hạng. Tiết lộ lý do chưa trao cơ hội cho Văn Khang, HLV Bae nói: “Dĩ nhiên, Viettel sẽ luôn sẵn sàng tạo cơ hội cho các cầu thủ ra sân. Nhưng thời điểm này tôi muốn sự chắc chắn và kinh nghiệm trong đội hình của mình. Khi đội có được kết quả tốt, tôi sẽ nghĩ đến khả năng sử dụng các cầu thủ trẻ.”