Bóng đá Anh

HLV Brighton trêu rằng Mitoma 'đá cháy' là nhờ mẹ

HLV de Zebri của Brighhton mới đây trêu đùa tiền đạo người Nhật Bản là Kaoru Mitoma khi nói rằng anh thi đấu ấn tượng như vậy nhờ...mẹ mình.

 

Vào tối qua (4/2), Mitona ghi bàn thắng quyết định giúp Brighton có 3 điểm đầy quan trọng trước Bournemouth. Lúc này, Mitoma đang có phong độ rất cao kể từ sau World Cup 2022.

Thống kê chỉ ra rằng Mitoma đã ghi được 5 bàn sau 8 trận đá chính trên mọi đấu trường kể từ tháng 12. Tiền đạo người Nhật cũng có 20 lần qua người thành công và được chấm điểm cao nhất ở cả ba trận đấu gần nhất.

Chứng kiến phong độ xuất sắc của học trò, HLV Roberto de Zerbi của Brighton cho hay: "Mitoma là cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy thi đấu ấn tượng như vậy là nhờ...mẹ của mình vì Kaoru sở hữu tài năng thiên bẩm.

Hôm nay, Mitoma không đá quá hay như những trận đấu trước với Leicester hay Liverpool. Nhưng bạn biết đấy, khi đã có Mitoma trong tay rồi thì rất khó để cho cậu ấy dự bị. HLV nào cũng sẽ kỳ vọng Mitoma hoặc ghi bàn, hoặc có những pha qua người. Mitoma vẫn luôn là cái tên rất quan trọng với Brighton".

DUY PHONG