Dân sinh

Hình ảnh xót xa tại đám tang 4 người trong vụ cháy ở phố Tôn Đức Thắng

Chiều 4/4, rất đông người thân, bạn bè đã đến đưa tiễn 4 nạn nhân xấu số trong vụ cháy nhà trên phố Tôn Đức Thắng tại nhà tang lễ quận Đống Đa.

Vụ cháy kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng 4/4 trên phố Tôn Đức Thắng (quận Đống Đa, Hà Nội) khiến 4 nạn nhân trong 1 gia đình tử vong khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, xót xa. 

Ghi nhận của phóng viên, đến chiều cùng ngày, đám tang các nạn nhân xấu số đã được tổ chức tại nhà tang lễ bệnh viên Đống Đa.

Rất đông người thân, bạn bè đã có mặt tham dự lễ viếng, tiễn đưa các nạn nhân xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng.

Hình ảnh bạn bè của bé Tuệ M. (SN 2011) trên tay cầm bông hoa hồng trắng cũng đã có mặt tại nhà tang lễ Bệnh viện để tiễn đưa bạn cùng lớp khiến nhiều người xót xa.

Người thân nạn nhân khóc ngất bên di ảnh, dường như vẫn chưa tin sự việc lại xảy ra.

Đây là nỗi đau tột cùng đối với gia đình.

Người thân, bạn bè, hàng xóm không thể kìm được nước mắt.

Những đôi mắt đỏ hoe tại đám tang 4 nạn nhân xấu số trong vụ cháy kinh hoàng trên phố Tôn Đức Thắng.

Trước đó, vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà số 311 phố Tôn Đức Thắng (Đống Đa, Hà Nội) khiến 4 người trong một gia đình thiệt mạng. Đến khoảng 3h40 cùng ngày, lực lượng cứu hỏa dập tắt được đám cháy. Sau khoảng 10h, thi thể cuối cùng mới được tìm thấy và đưa ra khỏi hiện trường. Chiều cùng ngày, UBND TP chỉ đạo Công an TP Hà Nội chủ trì, phối hợp với UBND quận Đống Đa và các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.