Văn hoá

Hình ảnh nữ ca sĩ nổi tiếng Kpop ăn phở khiến fan thích thú

Phở Việt Nam không chỉ là món ăn được vinh danh trên khắp thế giới, mà đây còn là món ăn được rất nhiều ngôi sao Kpop yêu thích.

Mới đây, người hâm mộ đã vô cùng thích thú khi phát hiện hình ảnh Rosé - giọng ca chính nhóm BlackPink đi ăn phở sau khi vừa diễn xong.

Cụ thể, sau khi kết thúc đêm diễn ở Palau Sant Jordi ở Barcelona, nhóm nhạc BlackPink có 3 ngày để nghỉ ngơi trước khi tiếp tục chạy show. Rosé đã đi cùng nhân viên ghé một nhà hàng Việt và đã bị nhiều fan bắt gặp.

Ca sĩ Rosé dùng bữa với nhiều món ăn đặc trưng của Việt Nam, trong đó có phở.

Theo lời kể của fan, Rosé đã gọi khá nhiều món ăn đặc trưng của Việt Nam như bánh xèo, chả giò và tất nhiên không thể thiếu phở. Hình ảnh cô nàng đắm đuối nhìn bát phở bò đã khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng tự hào.

Rosé sinh năm 1997, tên thật là Park Chae Young, mang quốc tịch Australia. Trong 4 thành viên BlackPink, Rosé là người cuối cùng gia nhập YG Entertainment năm 2012, đồng thời là người có thời gian đào tạo ngắn nhất. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đảm nhận vị trí hát chính của BlackPink và gặt hái được nhiều thành công.

Rosé là một trong những tên tuổi Kpop thành công nhất hiện nay. (Ảnh: Getty).

Tháng 8/2022, Rosé là ngôi sao châu Á hiếm hoi góp mặt trong danh sách Power of Young Hollywood Impact Report 2022 của tạp chí Variety (Mỹ). Đây là hạng mục vinh danh những nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung trẻ tuổi ghi dấu ấn và có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực của họ.

Nhờ độ nổi tiếng vượt bậc cùng nhan sắc đỉnh cao, giọng ca chính của BlackPink liên tục nhận được các hợp đồng quảng cáo lớn. Cô hiện là gương mặt đại diện cho các thương hiệu đắt giá. Đầu tháng 9/2022, Rosé được công bố là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Sulwhasoo. Cô được xem là minh chứng cho sự thành công và uy tín về mặt thương hiệu, giúp các sản phẩm được đón nhận rộng rãi ở thị trường quốc tế.

Quốc Tiệp (t/h)