Văn hoá

Hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người hoang mang

Là tiểu hoa hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ hiện tại, thông tin về Triệu Lệ Dĩnh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Ngày 2/3, cư dân mạng xôn xao về khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện ở phim trường Dã man sinh trưởng. Trong video, nữ diễn viên khiến fan xuýt xoa với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, làn da trắng nõn. Tuy nhiên, thân hình cô gầy gò như thể ngọn gió thổi ngang qua cũng có thể cuốn bay, khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh.

Phim Dã man sinh trưởng vẫn chưa hoàn thành nhưng vẫn lan tỏa được cảm hứng và năng lượng tích cực cho khán giả khi xem phần giới thiệu câu chuyện và tình tiết phim. Fan hy vọng với sự chăm chỉ, nhiệt tình làm việc không màn ngày đêm, Triệu Lệ Dĩnh và Dã man sinh trưởng sẽ đạt kết quả tốt khi phát sóng.

Cách đây mấy hôm, fan Triệu Lệ Dĩnh đã đứng ngồi không yên khi khi thấy bức ảnh cô tập tễnh bước đi ở trường quay Dã man sinh trưởng. Sina cho rằng trong quá trình quay Dã man sinh trưởng, Triệu Lệ Dĩnh đã bị tái phát chấn thương.

Hình ảnh nữ diễn viên bước đi với chấn thương tái phát.

Vậy nên mới có chuyện nữ diễn viên mặc áo phao đen che kín người, vừa bước xuống xe là lập tức đặt tay lên eo rồi bước đi với dáng vẻ khập khiễng. Triệu Lệ Dĩnh có vẻ rất đau đớn, cô không hề vẫy tay chào hay vui vẻ nói cười như những lần xuất hiện trước.

Sau khi chia tay Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh luôn bận rộn với công việc. Hết đóng chính trong Hữu Phỉ, Ai là hung thủ, Triệu Lệ Dĩnh lại tất bật quay các phim như Dã man sinh trưởng, Hạnh phúc đến Vạn gia. Nhưng cũng vì làm việc, chạy show quá nhiều nên Triệu Lệ Dĩnh mới ngày một ngày gầy gò thêm.

Nhiều người hôm mộ bày tỏ, hiện Triệu Lệ Dĩnh nên cân đối lại công việc để tránh cho sức khỏe bị giảm sút nhiều thêm.

Quốc Tiệp (t/h)