Văn hoá

Hình ảnh mới nhất của Lý Nhược Đồng khiến người hâm mộ "giật mình"

Trang 163 vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của Lý Nhược Đồng ở tuổi U60 và nó đã khiến dư luận "dậy sóng".

Trong ảnh, nàng "Tiểu Long Nữ" nỗ lực tập gym nhưng để lộ thân hình "siêu mỏng" và đôi chân khẳng khiu. Cơ thể cô được nhận xét không mang dáng vẻ khỏe mạnh, có sức sống dù chăm thể thao.

Hình ảnh mới nhất của Lý Nhược Đồng khiến người hâm mộ "giật mình" vì ngoại hình gầy trơ xương.

Đây không phải lần đầu tiên Lý Nhược Đồng khiến người hâm mộ hoang mang với ngoại hình gầy gò, mỏng manh quá mức.

Xuất hiện tại một sự kiện hồi giữa tháng 4, ngôi sao phim Thần điêu đại hiệp cũng để lộ gương mặt hốc hác với hai má lõm sâu, vùng vai và xương quai xanh quá gầy gò.

Lý Nhược Đồng gầy quá khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Truyền thông Trung Quốc tiết lộ, hiện tại, Lý Nhược Đồng chỉ nặng 41 kg trong khi chiều cao là 1m66. Cô luyện tập thể dục thể thao khoảng 5 buổi mỗi tuần.

Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ những bài tập duy trì vóc dáng, đồng thời khoe body săn chắc trên mạng xã hội.

Trong quá khứ, đã có thời gian ngôi sao Hong Kong rơi vào trạng thái trầm uất vì chuyện tình cảm. Từ đó, cô lựa chọn việc tập thể dục để giải tỏa áp lực và mệt mỏi.

Lý Nhược Đồng bước chân vào giới giải trí từ năm 1990. Cô ghi dấu ấn với loạt vai diễn trong Thiên long bát bộ, Võ Đang, Đại Tống truyền kỳ, Dương Môn nữ tướng... Năm 1995, Lý Nhược Đồng đóng Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp, trở thành vai diễn để đời trong sự nghiệp của cô. Đến nay, dù đã trải qua hơn 20 năm, phiên bản này vẫn được coi là "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh".

Nhan sắc của Lý Nhược Đồng ở tuổi ngoài 50.

Vài năm trở lại đây, Lý Nhược Đồng thỉnh thoảng làm khách mời trong các phim truyền hình như Trần Tình Lệnh, Đấu phá thương khung... Vai diễn của cô đều gây ấn tượng với khán giả.

Thời gian còn lại, Lý Nhược Đồng tận hưởng cuộc sống riêng, làm từ thiện. Cô thích tập gym và chụp các bộ ảnh với phong cách khác nhau. Nhờ chịu khó thay đổi hình ảnh, Lý Nhược Đồng vẫn được công chúng quan tâm dù không có nhiều tác phẩm mới.

Vừa qua, Lý Nhược Đồng tham gia phim Thả thí thiên hạ. Cô đóng vai phụ Bách Lý hoàng hậu mưu mô, xảo trá.

Quốc Tiệp (theo Giao thông, Zing)