An ninh - Hình sự

Hình ảnh độc quyền các đối tượng truy sát Mai Văn Quân ra đầu thú

Trong 2 ngày 9 và 10/11, đã có 6 đối tượng tham gia vụ truy sát giang hồ Mai Văn Quân (Quân "xa lộ", Quân "khùng") ra trình diện cơ quan công an đầu thú.

Video: Nguyễn Ngọc Thạch đến cơ quan công an đầu thú.

 

Đặc nhiệm hình sự dẫn Nguyễn Ngọc Thạch đến đầu thú tại cơ quan công an.

Riêng ngày 10/11, Nguyễn Ngọc Thạch (SN 1988, ngụ quận 9, TP.HCM), được xác định là một trong những đối tượng cuối cùng ra đầu thú, khi tham gia truy sát Mai Văn Quân trong đêm 4/11 vừa qua tại quán karaoke Nice VIP đường Khổng Tử, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức.

Trước đó, chiều 9/11, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho hay đã bàn giao thêm 5 đối tượng mang nhiều tiền án tiền sự có liên quan đến vụ truy sát Mai Văn Quân, cho Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra xử lý.

Nhóm đối tượng gồm: Hồ Thanh Phương (còn gọi là Sử, SN 1986), Vương Vũ Hoàng (tức Tâm Chùa, SN 1990), Phan Thanh Giàu (tự Ba Đen, SN 1990), Nguyễn Duy Khải (thường gọi là Bi, SN 1999) và Lê Minh Tiến (hay gọi là Đỏ, SN 2002, tất cả cùng ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM).

PV báo Người Đưa tin đã có mặt ghi nhận những hình ảnh độc quyền trong hành trình các đối tượng đến cơ quan công an đầu thú. Sau đây là những hình ảnh về các đối tượng trên.

Các đối tượng trên xe đến cơ quan đầu thú.

Nguyễn Ngọc Thạch trên đường đến cơ quan công an đầu thú.

Đối tượng Hồ Thanh Phương (Sử, ngồi giữa cùng vợ) tại cơ quan công an.

Đối tượng Thạch trước khi vào phòng lấy lời khai.

2 đối tượng nguy hiểm “Tâm chùa” và Sử. 

Hiện Công an TP.HCM xác định đối tượng Tý tham gia truy sát Quân chưa ra đầu thú. Cơ quan công an đang vận động gia đình, người thân kêu gọi đối tượng này sớm ra đầu thú để hưởng khoan hồng của pháp luật.