Hồ sơ điều tra

Hình ảnh đầu tiên của 2 kẻ bạo hành cháu bé 8 tuổi đến tử vong

Hai bị cáo được áp giải đến phiên tòa bàng 2 xe chở phạm nhân khác nhau. Bị áp giải vào tòa, cả 2 bị cáo cúi mặt, né tránh ống kính báo chí.

Đúng 7h, hai xe chở hai phạm nhân Nguyễn Kim Trung Thái, SN 1985, ngụ Tp.HCM (cha ruột cháu V.A.) và Nguyễn Võ Quỳnh Trang, SN 1995, quê tỉnh Gia Lai đến TAND Tp.HCM.

Đây là hai bị cáo sẽ bị đưa ra xét xử vì có hành vi tra tấn một cháu bé 8 tuổi một cách dã man, dẫn đến cái chết tức tưởi của cháu bé gây phẫn nộ.

Tính đến thời điểm bị đưa ra xét xử, hai bị cáo Trang và Thái đã bị bắt tạm giam hơn 7 tháng.

Ghi nhận hình ảnh ban đầu, cả hại bị cáo có vẻ gầy hơn so với thời điểm trước khi bị bắt. Cả hai bị cáo bị bị áp giải từ xe chở phạm vào phòng xử án đều cúi mặt, tránh né ống kính của báo chí.

Ở cửa chính dẫn vào các phòng xử án, lực lượng bảo vệ tư pháp lập bàn kiểm tra, những ai có giấy mời hoặc phóng viên có đầy đủ giấy tờ hợp lệ mới được vào phòng xử; an ninh được thắt chặt…

Bên trong phòng xử án, một màn hình chiếu lớn được dựng ngay bên cạnh bàn làm việc của HĐXX, để trình chiếu (khi cần thiết) các đoạn clip ghi từ trong căn hộ của hai bị cáo thời điểm bạo hành cháu bé.

Bên ngoài, một màn hình lớn cũng được trang bị, kèm với loa phát để phóng viên và những người liên quan có thể theo dõi trực tiếp diễn biến phiên tòa.

Dưới đây là những hình ảnh của hai bị cáo tại phiên tòa. Nguyễn Võ Quỳnh Trang

Nguyễn Trung Kim Thái cúi gằm mặt khi thấy có ống kính phóng viên.
 Nguyễn Võ Quỳnh Trang bị dẫn giải vào tòa với vẻ mặt thất thần.