Văn hoá

Hình ảnh cực hiếm về hôn lễ của nữ diễn viên Jang Nara

Nữ diễn viên Jang Na Ra hẹn hò với chồng được hai năm, trước khi tiến tới hôn nhân.

Mới đây truyền thông Hàn Quốc đưa tin vào 18h ngày 26/6 (giờ địa phương), Jang Na Ra tổ chức hôn lễ ngoài trời tại Seocho-gu, Seoul. MC Park Kyung Lim chủ trì hôn lễ. Trong khi đó, ca sĩ ballad nổi tiếng Lee Soo Young biểu diễn bài hát chúc mừng cô dâu, chú rể.

Theo Osen, Jang Na Ra và vị hôn phu tổ chức một đám cưới riêng tư mà không có sự hiện diện của giới truyền thông, chỉ những người trong gia đình và bạn bè thân thiết mới được tham dự vì buổi lễ diễn ra riêng tư.

Người đẹp 41 tuổi mặc thiết kế cổ vuông, kiểu dáng tối giản. Trên Instagram, một số khách mời đăng các khoảnh khắc cô dâu cầm hoa, cha của Nara đưa con gái trao cho chú rể...

Bức ảnh hiếm hoi chụp lại khoảnh khắc cô dâu bước vào lễ đường.

Được biết, chồng của Jang Na Ra kém cô 6 tuổi và là một quay phim. Họ gặp nhau trên phim trường VIP. Họ hẹn hò hai năm trước khi tổ chức lễ cưới. Tuy nhiên, nữ diễn viên muốn người hâm mộ cũng như truyền thông tôn trọng chồng sắp cưới của cô với lý do anh là người bình thường, không nổi tiếng.

Trước đó, cả làng giải trí dậy sóng khi Jang Nara đăng tải tâm thư lên trang cá nhân, thông báo sẽ kết hôn với bạn trai kém 6 tuổi. Chú rể không phải người nổi tiếng. Ngay lập tức, mạng xã hội đã "bùng nổ" trước tin vui này bởi Jang Nara trước nay quá kín tiếng về chuyện tình cảm. Trong suốt 2 năm qua, ngôi sao sinh năm 1981 không để lộ bất kỳ dấu hiệu hẹn hò nào.

Hình ảnh hiếm hoi về lễ cưới của Jang Nara được chia sẻ.

"Sau hơn hai năm hẹn hò với một người kém tôi 6 tuổi, làm việc trong lĩnh vực video, chúng tôi hứa trở thành bạn đời của nhau. Tôi muốn chia sẻ cuộc sống và cảm giác hạnh phúc này cho những người quý giá của tôi. Tôi xin lỗi vì không thể nói rõ hơn về bạn đời, anh ấy không phải người nổi tiếng nên có thể cảm thấy không thoải mái nếu bị chú ý. Chúng tôi chân thành yêu cầu sự cảm thông của các bạn", Jang Na Ra chia sẻ khi thông báo kết hôn.

"Anh ấy có nhân cách tốt và có hiếu với cha mẹ. Vì anh ấy không phải người nổi tiếng nên tôi cố gắng giữ hôn lễ càng yên tĩnh càng tốt", nữ ca sĩ kiêm diễn viên cho biết thêm.

Jang Nara bước vào làng giải trí từ năm 2000 với vai trò ca sĩ trực thuộc quyền quản lý của công ty SM. Tuy nhiên, cô không chỉ thành công ở lĩnh vực âm nhạc mà còn thắng lớn ở địa hạt truyền hình, với vô số bộ phim nổi tiếng. Ngoài ra, Jang Nara còn được ngưỡng mộ bởi khán giả đại chúng vì sở hữu vẻ đẹp không tuổi.

Jang Nara đã từng nhiều lần chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của mình và suốt hàng chục năm qua, cô cũng chưa bao giờ thay đổi suy nghĩ: "Tôi thích 1 người đàn ông tử tế, chín chắn và có định hướng rõ ràng trên con đường sự nghiệp. Tôi đề cao tính cách và nội tại của người ấy hơn tất cả những thứ khác".

Quốc Tiệp (t/h)