An ninh - Hình sự

Hiệp sĩ vượt hơn 300km truy tìm, tóm gọn đối tượng trộm xe của bạn

Sau khi lấy trộm xe của bạn tại tỉnh Bình Dương, đối tượng về nhà người yêu của mình ở tỉnh An Giang để ẩn náu. Tuy nhiên, các hiệp sĩ đã lần tìm ra tung tích và bắt giữ đối tượng.

Hiệp sĩ vượt hơn 300km truy tìm, tóm gọn đối tượng trộm xe của bạn.

Ngày 27/8, tin từ đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải (tỉnh Bình Dương) cho biết, đội vừa truy bắt thành công đối tượng trộm xe máy.

Trước đó 2 ngày, sáng 25/8 anh Đặng văn Cơ, SN 2000, quê tỉnh Kiên Giang sau khi ngủ dậy phát hiện chiếc xe máy của mình đã bị mất. Trong khi người bạn cùng quê, hôm qua ngủ chung một phòng là Trần Văn Thắng (SN 2000) cũng biệt tăm.

Sự việc người bạn cùng chiếc xe đột nhiên bốc hơi cùng lúc khiến anh Cơ đặt nghi vấn. Sau khi lên Công an phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương trình báo sự việc, sáng 27/8, anh Cơ đến gặp đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhờ giúp đỡ.

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, các thành viên trong đội hiệp sĩ liền tiến hành các biện pháp nghiệp vụ nhằm xác minh, truy tìm tung tích chiếc xe cũng như người bạn của anh Cơ.

Qua một số nguồn tin, đội hiệp sĩ nắm được thông tin Trần Văn Thắng có người quen ở TP.Châu Đốc (tỉnh An Giang) nên có thể Thắng sẽ về đây.

Lập tức các hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, Phan Văn Tú, Lê Chí Trung ,Trực Nguyễn và Phạm Tấn Thanh lên đường chạy hơn 300km về TP.Châu  Đốc.

Đối tượng trộm xe bị hiệp sĩ bắt giữ.

Đến 14h cùng ngày, các hiệp sĩ phát hiện Thắng đang ở trong nhà của bạn gái của Thắng bên Quốc lộ 91.

Sau khi nói chuyện với Thắng, lúc đầu đối tượng không thừa nhận hành vi lấy trộm xe, đồng thời Thắng còn gọi điện cho người nhà đến giải cứu.

Tuy nhiên, khi đưa ra những bằng chứng xác đáng, Thắng đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi của mình.

Sau đó, đội hiệp sĩ đã bàn giao đối tượng Thắng cho Công an Phường Châu Phú B, TP.Châu Đốc, Tỉnh An Giang.

Hiện, đội Hình sự Công an TP. Châu Độc đang liên hệ với Công an điều tra thị xã Thuận An để xử lý vụ việc.