An ninh - Hình sự

"Hiệp sĩ" tóm gọn đối tượng dùng clip nóng tống tiền bạn gái

Sau một thời gian mặn nồng yêu đương, khi biết bạn trai mình quen từng mang tiền án trộm cắp, nên cô gái muốn chia tay. Tuy nhiên đối tượng đã dùng clip, hình ảnh nóng quan hệ giữa hai người để tống tiền bạn gái.

Ngày 25/4, thông tin từ đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cho biết, vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Châu, SN 1992, quê tỉnh Ninh Bình, tạm trú tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho Công an phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) điều tra về hành vi đe dọa một phụ nữ để chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Nguyễn Văn Châu bị hiệp sĩ bắt giữ.

Trước đó ngày 24/4, đội hiệp sĩ nhận được tin báo của chị Đặng Thị H., SN 1997, quê tỉnh Tiền Giang về việc bị người tình dọa tung clip, hình ảnh nóng để tống tiền.

Qua tìm hiểu thông tin được biết, thông qua mạng xã hội chị H. quen biết và có quan hệ tình cảm với Châu. Cả 2 thường vào nhà nghỉ để quan hệ tình cảm. Sau những lần đó Châu đã quay lại clip và hình ảnh nóng giữa 2 người.

Một thời gian sau, biết Châu có tiền án về tội Cướp tài sản nên chị H. đòi chia tay. Không chấp nhận, Châu dọa đang giữ clip và hình ảnh nóng của chị H. và yêu cầu chị này đưa tiền cho y, nếu không sẽ bị tung lên mạng.

Ngày 15/4, Châu gọi điện cho chị H. yêu cầu mang theo 6 triệu đồng đến tại một cây xăng ở thị xã Thuận An. Lúc này chị H. đồng ý giao tiền.

Tuy nhiên, đến ngày 24/4, Châu lại tiếp tục nhắn tin yêu cầu chị H. đưa thêm 100 triệu đồng để đổi danh dự. Chị H. nói không đủ tiền nên xin Châu hạ xuống còn 15 triệu, và Châu đồng ý.

Đến khuya cùng ngày, Châu gặp chị H. tại một cây xăng thuộc phường Phú Hòa để nhận tiền, thì bị Công an phường và hiệp sĩ ập vào bắt giữ.