Hồ sơ điều tra

Hiếp dâm bé gái 14 tuổi, kẻ đồi bại lãnh án 12 năm tù

Phát hiện bé gái 14 tuổi vào phòng vệ sinh để tắm, Tiến đã liền trèo tường vào, khống chế hiếp dâm nạn nhân. Gây án xong, Tiến bỏ trốn và sau đó đã đến cơ quan công an đầu thú.

 

Bị cáo Tiến tại phiên xét xử.

Ngày 26/9, TAND tỉnh Vĩnh Long tuyên phạt sơ thẩm 12 năm tù giam đối với bị cáo Kiên Ngọc Minh Tiến (35 tuổi, ngụ xã Trung Thành, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, vào ngày 14/2, Tiến vào nhà vệ sinh của một quán nước giải khát tại thị trấn Vũng Liêm (huyện Vũng Liêm) để sử dụng ma túy thì phát hiện bé gái 14 tuổi cũng vào nhà vệ sinh bên cạnh để tắm.

Lúc này, Tiến đã trèo tường sang phòng vệ sinh này, khống chế hiếp dâm bé gái 14 tuổi. Nạn nhân phản kháng, giằng co và cắn đứt một phần lưỡi của Tiến.

Dù bị thương, Tiến vẫn tiếp tục kéo bé gái ra khu đất trống gần đó thực hiện hành vi đồi bại. Cùng lúc này, mẹ của bé gái phát hiện vụ việc nên hô hoán và báo cơ quan công an.

Đối tượng Tiến đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Đến ngày 21/2, biết không thể lọt lưới pháp luật, Tiến đã đến Công an huyện Vũng Liêm đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.