Sự kiện

Hiện trường xe bồn kéo đổ 4 cột điện trên đường Trường Chinh rồi bỏ trốn

Di chuyển thiếu quan sát, xe bồn vướng vào dây cáp viễn thông, kéo đổ 4 cột điện khiến 3 người bị thương.

Thanh Niên dẫn lời một số nhân chứng cho biết, khoảng 0h40 ngày 11/1, một xe bồn chở xăng lưu thông qua đường Trường Chinh hướng đi đường Láng. Đến đoạn gần Ngã Tư Sở (phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội), chiếc xe bất ngờ vướng vào dây cáp điện viễn thông. Do không để ý nên tài xế tiếp tục điều khiển xe đi tiếp, kéo đổ 4 cột điện và 1 tủ điện.

Tại hiện trường, 3 cột điện lớn cùng 1 cột điện nhỏ với gần 150m dây điện, cáp viễn thông đổ rạp xuống đường. 3 người đi xe máy bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày 11/1.

 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý.

Vụ tai nạn làm 3 cột điện lớn cùng 1 cột điện nhỏ với gần 150m dây điện, cáp viễn thông đổ rạp xuống đường khiến 3 người bị thương.

 

Lực lượng chức năng tiến hành xử lý hiện trường đảm bảo lưu thông cho người dân

Anh Thành (người dân phường Khương Trung) chia sẻ với Vietnamnet, kể lại sau khi cột điện bị xe bồn kéo đổ, anh thấy nhiều tia lửa phát ra, khói đen bốc lên từ các bó dây nên đã kêu người ra dập tắt. Một số người đi xe máy do vướng dây điện đã bị ngã.

Cũng theo các nhân chứng, khi phát hiện sự cố, tài xế xuống xe gỡ phần dây điện vướng vào xe rồi điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường ngay.

Lực lượng PCCC đã có mặt ngay khi nhận được tin báo để khắc phục sự cố. Một cán bộ Công an phường Khương Trung (quận Thanh Xuân) tại hiện trường cho biết, vụ việc không gây thiệt hại nhiều về người nhưng khiến nhiều hộ dân tại đây mất điện. May mắn phần bồn xăng không bắt lửa, nếu không hậu quả sẽ nặng nề hơn rất nhiều.

Lực lượng chức năng đang truy tìm tài xế gây ra vụ việc.

Bá Di (Tổng hợp)