An ninh - Hình sự

Hiện trường vụ tài xế xe ôm Grab bị đâm tử vong trước cổng bệnh viện

Nghe tiếng la thất thanh, người dân ra kiểm tra thấy người đàn ông mặc áo Grab bị một tên áo đen dùng dao tấn công gục xuống đường.

Ngày 16/5, Công an quận 10, TP.HCM đang điều tra nguyên nhân một tài xế xe ôm công nghệ bị đâm chết trước cổng bệnh viện Nhi Đồng 1, quận 10, TP.HCM.

Hiện trường vụ án mạng.

Theo đó, vụ việc xảy ra trước khu vực cổng bệnh viện Nhi Đồng 1, TP.HCM, đường Lý Thái Tổ, phường 10, quận 1. Thời điểm khoảng 5h sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng la hét thất thanh phía cổng bệnh viện. Khi đến kiểm tra, họ thấy một người đàn ông mặc áo GrabBike bị người đàn ông khác mặc áo đen dùng dao đâm.

Sau khi gây án, nghi phạm áo đen rời khỏi hiện trường. Người mặc đồng phục Grab gục xuống lề đường tử vong.

Nhận được thông tin, Công an quận 10 đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng điều tra nguyên nhân vụ việc.

Công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Theo bà X. người dân có quán nước gần hiện trường cho biết, khoảng 3h45, nạn nhân ngồi tại quán cà phê của bà uống nước đã bị một người đàn ông lao tới đâm nhưng bị hụt. Người này sau đó giấu dao vào người rồi rời đi.

“Sau đó một lúc, khi nghe tiếng người la hét, tôi chạy ra mới biết người đàn ông lúc nãy bị đâm chết. Tôi được biết, nạn nhân từng có nhà cửa và sinh sống ở khu vực phường 9. Sau đó người ta bán nhà, lâu lâu thấy người này đến cổng bệnh viện chạy xe ôm”, bà X. cho biết thêm.

Hiện lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể nạn nhân về nhà xác tiếp tục điều tra.