Sự kiện

Hiện trường ô tô điên tông hàng loạt xe máy rồi bỏ trốn

Trong đêm tối, một chiếc ô tô phóng nhanh gây tai nạn liên hoàn trên cầu Quán Háu (Quảng Bình) khiến nhiều người bị thương phải nhập viện.

Theo Infonet, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h30 tối 10/12. Vào thời điểm đó, một chiếc ô tô con di chuyển với tốc độ cao qua cầu Quán Hàu, xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh, (Quảng Bình) theo hướng Bắc- Nam. Khi xuống dốc cầu, do mưa lớn cản trở tầm nhìn nên chiếc xe đã tông vào 3 xe máy mang BKS 73L - 6730; 73G1 - 105.98 và 73C1 - 156.61.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Thanh Hà).

Vụ tai nạn khiến 3 người điều khiển xe máy bị thương nặng. Tài xế ô tô sau khi gây tai nạn không những không dừng lại giúp đỡ người bị nạn mà còn tăng ga bỏ trốn khỏi hiện trường. May mắn là người dân xung quanh đã phát hiện sự việc và đưa những người bị thương đi cấp cứu kịp thời.

Ghi nhận của báo An toàn giao thông, lực lượng chức năng đã sớm có mặt tại hiện trường vụ tai nạn ngay khi tiếp nhận thông tin. Các chiến sĩ nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, di dời các phương tiện bị hư hỏng, đồng thời lấy lời khai của nhân chứng nhằm truy tìm tung tích chiếc xe gây án.

Lực lượng CSGT nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc (ảnh: Thanh Hà).

Hiện vẫn chưa xác định được tung tích chiếc xe gây tai nạn (ảnh: Huệ Minh)

Bá Di (Tổng hợp)