An ninh - Hình sự

Hiện trường nghi án dùng súng AK bắn người tình và lời kể của bố nạn nhân

Đến sáng 22/7, các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục khám nghiệm hiện trường, tiến hành các bước điều tra để làm rõ nguyên nhân của vụ nổ súng khiến 1 đôi nam nữ phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Clip: Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ bắn người tình rồi tự sát

Hai người bị thương trong vụ việc là Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, ngụ xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) và Nguyễn Nữ Mạnh H. (38 tuổi, ngụ cùng xã).

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường.

Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện có 2 vỏ đạn và một viên chưa nổ, một hộp tiếp đạn còn 24 viên và 1 khẩu súng AK đã được cắt báng. Khám xét nhà riêng của Nguyễn Văn Tùng cơ quan công an còn và phát hiện thêm nhiều dao kiếm…

Theo bác sĩ bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, chị H. bị trúng một phát đạn ở vùng sau gáy, có đường viên đạn vào và ra. Còn Tùng bị môt phát đạn ở vùng cằm xuyên lên gò má trái. Cả hai nạn nhân đã được chuyển xuống bệnh viện Chợ Rẫy, TP.Hồ Chí Minh để tiếp tục điều trị.

Như báo Người Đưa Tin đã phản ánh vào khoảng 15h30 ngày 21/7, người tại Buôn Ea M’Tá A, xã Ea B’hốk, nghe 2 tiếng nổ lớn. Khi chạy đến thì họ phát hiện 1 đôi nam nữ bị trọng thương nặng. Cả hai được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Khẩu súng Tùng dùng để gây án.

Theo người nhà chị H. cho biết, H. và Tùng đều đã có gia đình nhưng đã li hôn. Cách đây hơn 1 năm, thì giữa 2 người nảy sinh chuyện tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, hơn 1 tháng nay thì giữa 2 người liên tục xảy ra mâu thuẫn. Tùng liên tục đánh đập chị H. và đập phá đồ trong nhà do đó chị này đòi chia tay.

“Chiều hôm qua, Tùng lại đến nhà con gái tôi rồi cả 2 tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, con tôi chạy về  nhà bố mẹ cách đó 2 căn nhà thì bị Tùng đuổi theo rồi cầm súng bắn, rồi tự tử”, ông Nguyễn Mạnh Toàn (bố chị H.) cho biết.

Được biết, Nguyễn Văn Tùng từng có 3 tiền án về các tội cướp tài sản, trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích với tổng mức án 9 năm 6 tháng tù gia.

Theo Công an tỉnh Đắk Lắk ngoài việc điều tra vụ nổ súng đơn vị này còn điều tra, xác minh nguồn gốc khẩu súng Tùng sử dụng.