Sự kiện

Hiện trường kinh hoàng vụ 2 xe khách tông nhau ở Khánh Hòa khiến hơn 40 người thương vong

Hơn 40 người thương vong trong vụ 2 xe khách lao vào nhau tại khu vực giao nhau đường Võ Nguyên Giáp, địa phận huyện Diên Khánh (Khánh Hòa).

Báo Thanh Niên đưa tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2h30 ngày 21/8, tại khu vực giao đường Võ Nguyên Giáp (địa phận H.Diên Khánh, Khánh Hòa) và QL1, giữa xe khách BKS 51B - 402.70, lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp, hướng Nha Trang - Đà Lạt và xe khách BKS 78B - 009.38, lưu thông trên QL1 theo hướng Nam - Bắc). Các nạn nhân trên 2 xe đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa và Bệnh viện huyện Diên Khánh cấp cứu.

"Một người tử vong tại bệnh viện. Trong số 40 người bị thương thì có 3 trường hợp bị thương nặng", ông Nguyễn Văn Dần, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Khánh Hòa cho biết.

Còn theo Đại tá Lê Như Toản, Trưởng Công an huyện Diên Khánh, khi nhận được tin báo đã huy động toàn bộ lực lượng để đưa người bị nạn đi cấp cứu. Đã có 1 trường hợp tử vong khi được đưa đến bệnh viện, Vietnamnet đưa tin.

Tại hiện trường, 2 xe khách đều bị hư hỏng nặng, các cửa kính bị vỡ nát, nhiều bộ phận của xe biến dạng; xe khách BKS 78B - 009.38 nằm trên dải phân cách.

Công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Một số hình ảnh hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng:

Chiếc xe hư hỏng nặng, nằm vắt ngang dải phân cách (Ảnh: Thanh Niên).

Xe vỡ cửa kính (Ảnh: Thanh Niên).

Chiếc xe nát bươm (Ảnh: Thanh Niên).

Chiếc xe biến dạng phần đầu (Ảnh: Thanh Niên).

Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng.

Vụ tai nạn thảm khốc, gây hư hỏng nặng về phương tiện (Ảnh Vietnamnet).

Các hành khách được cấp cứu tại bệnh viện (Ảnh Vietnamnet).

Mộc Miên (Tổng hợp)