Giải trí

Hiền Thục đáp trả khi bị chỉ trích dạy hư con

Hiền Thục bị chỉ trích vì chia sẻ những tấm ảnh gợi cảm, sẽ ảnh hưởng xấu đến con gái.

Vừa qua, Hiền Thục chia sẻ hai bức ảnh đen trắng, ghi lại khoảnh khắc cô đang thả dáng trong trang phục gợi cảm, khoe trọn vòng eo và đôi chân dài thon thả.

Hình ảnh gợi cảm được Hiền Thục chia sẻ trên trang Facebook.

Ngay lập tức, một cư dân mạng đã để lại bình luận: "Mặc vậy rồi khi con gái lớn có bạn trai. Bạn trai con gái mình nhìn mình mặc đồ như vậy sẽ rất kỳ vì mình cũng 40 rồi".

Bình luận của cư dân mạng.

Trước bình luận có phần xéo xắt này, Hiền Thục chẳng hề nổi giận mà bình tĩnh trả lời: "Dạ, Thục sẽ trả lời bạn để tránh những người khác không đồng ý với bạn lại gây hiểu nhầm: Thục đang mặc là bikini màu trắng, chuẩn bị xuống biển trong đợt nghỉ dưỡng cùng bố mẹ ạ. Dạ, Thục có đứa con gái và sẽ ráng dạy dỗ nó cách tốt nhất có thể".

Về ý kiến chỉ trích cô đang "khoe thân trá hình", Hiền Thục đáp trả: "Quả thật không cần vì Thục có nhiều ảnh đẹp hơn thế này. Đây là quần bơi không phải quần lót. Dù vậy, Thục cũng cảm ơn nhiều lắm vì quan tâm đến mình". 

Hiền Thục đáp trả.

Sau mối tình tan vỡ, Hiền Thục một mình nuôi con gái Gia Bảo khôn lớn. Năm nay, con gái cô đã 19 tuổi và thừa hưởng nhiều nét xinh đẹp của mẹ. Không chỉ vậy, cô bé còn học rất giỏi và mới thi đỗ một trường đại học ở Anh.

Hiện tại, bước vào độ tuổi 40 và đã trải qua một lần sinh con, Hiền Thục vẫn khiến nhiều cô gái ghen tị bởi nhan sắc lúc nào cũng trẻ trung như gái đôi mươi. Nữ ca sĩ rất tự tin trong việc chụp ảnh để mặt mộc và khoe vóc dáng sexy lên mạng xã hội.

Quốc Tiệp (t/h)