Ngôi sao

Hiếm hoi siêu mẫu Thúy Hạnh đăng ảnh chồng "đen thui" khiến dân mạng "cười không ngậm được miệng”

Hình ảnh nhạc sĩ Minh Khang, ông xã của cựu siêu mẫu Thúy Hạnh đứng giữa nắng người đen thui tạo dáng có “1-0-2” khiến nhiều người kinh ngạc.

Trên trang Facebook cá nhân cựu siêu mẫu Thúy Hạnh không bỏ lỡ cơ hội "dìm hàng" ông xã Minh Khang. Cô đã chia sẻ hình ảnh vô cùng hài hước nam nhạc sĩ người đầy bùn, tạo dáng “khó đỡ”.

Chú thích ảnh

Được biết đây là chuyến du lịch vui vẻ của gia đình nghệ sĩ. Tại đây, gia đình Thúy Hạnh đã trải nghiệm ngâm mình ở các hồ ngâm lấy cảm hứng từ 7 nền văn hóa khác nhau trên thế giới mang phong cách kiến trúc đặc thù đậm chất địa phương như Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp, Đức, Phần Lan, Hi Lạp...

Khoảnh khắc nhạc sĩ Minh Khang người đầy bùn đứng tạo dáng giữa trời nắng khiến cư dân mạng không nhịn được cười.

Gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang còn thư giãn ở khu tắm bùn khoáng. "Ở khu tắm bùn khoáng, mình sẽ ngâm khoáng khoảng 15 phút rồi được đưa 1 túi bùn khoáng để bôi lên người... Đây là lúc vui và buồn cười nhất, cả nhà bôi trét lẫn cho nhau mà cười không ngậm được miệng...", Thúy Hạnh chia sẻ.

"Đây là lúc vui và buồn cười nhất, cả nhà bôi trét lẫn cho nhau mà cười không ngậm được miệng...", Thúy Hạnh viết (Ảnh: FBNV).

Ngay sau bài đăng, nhiều người hâm mộ chia sẻ vào thả "mặt cười" và bình luận: "Nhìn body có vẻ gọn", "Ôi lúc đầu nhìn ảnh, em tưởng ông tây nào ý chị, giờ ngắm kỹ lại hóa ra là anh Khang. Quả là siêu hài ạ", "Heo này cắp nách sao nổi hả chị", "Ui trời ơi, chơi lầy mà vui chị ơi."...

Nhạc sĩ Minh Khang xuất hiện trong bộ dạng dính đầy bùn đen tạo dáng khiến nhiều người “cười xỉu”.

Gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang vui vẻ trong chuyến nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu Ảnh: FBNV.

Cựu siêu mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang là cặp nghệ sĩ được yêu mến của showbiz Việt. Cả hai đã trải qua 14 năm gặp gỡ và xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Họ có hai cô công chúa xinh đẹp, đáng yêu. Trước đó nhạc sĩ Minh Khang và con gái thứ 2 tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế! nhận được sự yêu mến của khán giả.

Trúc Chi