Cộng đồng mạng

Hí hửng xăm đôi cùng chó cưng, chàng trai đắng lòng xăm nhầm ký hiệu "chó thiến"

Đừng thấy hay mà xăm bừa, bạn có thể sẽ là nạn nhân của những ký hiệu "chất hơn nước cất".

Trước khi đi xăm, hãy tìm hiểu thật kỹ ý nghĩa hình xăm mà bạn sẽ mang suốt đời nhé.

Chàng trai Chris Mendiola của chúng ta hẳn đã có một bài học nhớ đời về hình xăm.

Nhận nuôi chú chó tên Bear vào năm 2010, rất yêu quý Bear nhưng Chris có vẻ sớm nhận ra có gì đó không ổn khi thấy một hình xăm xuất hiện tại vùng bụng của chú chó.

Điều này khiến Chris rất khó chịu vì Bear cũng đã từng được nhận nuôi bởi rất nhiều người, nên chắc có một kẻ nào đó đã bày trò nghịch ngợm khiến cơ thể của Bear có vết tích không mấy đẹp mắt.

Thương và đồng cảm với chú chó, Chris Mendiola quyết định thể hiện tình yêu với Bear bằng việc xăm hình giống với biểu tượng trên bụng chú chó lên cánh tay của mình.

Chris Mendiola cho rằng Bear là người bạn thân thiết của mình và sẽ tuyệt hơn nếu chủ - tớ họ có một hình xăm đôi.

Câu chuyện sẽ tuyệt vời hơn nếu như không có đoạn kết.

Chris Mendiola đăng tải câu chuyện và hình xăm của mình lên mạng xã hội.

 Không thể nhịn cười....

Trái với tưởng tượng, rất nhiều cư dân mạng đã không nhịn nổi cười khi nhận ra, hình xăm trên bụng của Bear thực chất là biểu tượng nhận dạng động vật đã bị thiến nhằm tránh các cuộc phẫu thuật không cần thiết trong tương lai chứ không phải là câu chuyện thương tâm trước đó mà Chris Mendiola tưởng tượng ra.

Khi biết thì sự cũng đã rồi, Chris chẳng biết nói gì ngoài việc thanh minh: "Tôi đã hỏi ý kiến tư vấn và biết được ý nghĩa hình xăm rồi. Hình này tôi xăm cho tôi. Tôi thấy đẹp".

 

Phản ứng của một cư dân mạng trước hình xăm "chó thiến" của Chris Mendiola

Nhưng dù sao, câu chuyện cũng trở thành màn hài đặc sắc dành cho các cư dân mạng. Đừng xăm nếu chưa hiểu rõ ký hiệu không lại bị mang dấu "chó thiến" suốt đời nhé!

Nguyên Anh (Nguồn Today Headline/Bored Panda)