Giải trí

H'Hen Niê: "Yêu để đó tới thời phải lấy thì dạ thôi"

H'Hen Niê nhận được nhiều câu hỏi về chuyện tình cảm từ người hâm mộ. Cô tâm sự có tình yêu là niềm hạnh phúc lớn nhưng hiện tại hoa hậu chưa nghĩ tới việc kết hôn.

Trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên Instagram, H’Hen Niê nhận được nhiều câu hỏi về chuyện tình cảm. Thậm chí, cô đáp ứng yêu cầu đăng hình chụp cùng bạn trai. Tuy nhiên, hoa hậu vẫn giấu kín danh tính của người yêu bằng chiếc icon che kín mặt. Với câu hỏi đầu tiên: “Sống tình cảm có thiệt thòi không?”, H’Hen Niê trả lời: “Tôi nghĩ là không nhưng sống tình cảm, cảm xúc của mình thường rất lớn, lo nghĩ nhiều. Có những điều chỉ gặp thoáng qua nhưng sẽ nghĩ nhiều, thậm chí khóc luôn. Nói chung chúng ta mau già hơn đó”.

“Ban đầu hãy chọn con tim vì cùng nhịp đập mới có thể yêu được. Tiếp theo hãy dùng lý trí để tình yêu luôn tiếng cười và đi thật xa”, cô đưa ra lời khuyên về chuyện tình cảm.

H’Hen Niê cho biết cô bối rối khi nhận được nhiều câu hỏi về tình yêu nhưng không thể đưa ra lời khuyên bởi người đẹp chưa có nhiều kinh nghiệp. Hoa hậu giải thích: “Khi hay tin tớ có người yêu, các cậu liên tục hỏi về tình yêu. Chất thật đấy cơ mà có những câu đậm đà như ly cà phê Ban Mê thì xin phép chưa đủ trình chia sẻ. Kiểu tình yêu của tớ như là búp hoa đang nở, cố gắng nở nhờ ánh mặt trời".

Khi được fan hỏi về thời điểm kết hôn, cô cho biết: “Có người yêu là một niềm hạnh phúc lớn nên sẽ không để thoát và cũng không vội lấy vì thanh xuân của con gái trôi qua nhanh lắm. Yêu để đó tới thời phải lấy thì dạ thôi".

Người đẹp tiết lộ bạn trai cô hiện sinh sống ở quận 6 (TP.HCM). Đặc biệt, khi nhận câu hỏi về sự quan tâm của công chúng với chuyện tình cảm, H’Hen Niê chia sẻ: “Có lẽ là mọi người còn yêu thương và muốn mình sống đúng nghĩa hoa hậu. H’Hen luôn trân trọng mọi lời khuyên từ mọi người, báo chí”.

Qua cuộc trò chuyện với fan, cô cũng tiết lộ suy nghĩ của bạn trai về mối quan hệ tình cảm. Cụ thể cô viết: “Bạn mình yêu từ năm cấp 2. Khi yêu mình, bạn kêu như quay lại thời niên thiếu. Cuộc chơi cứ gọi mình thì mình cứ theo. Nó còn là đam mê nữa mà”.

Cuối cùng, hoa hậu nhắn nhủ người hâm mộ luôn cập nhật tin tức và bảo vệ bản thân trước tình trạng virus corona đang hoành hành.

Vừa qua, H’Hen Niê cùng bạn trai được cho là cùng đón Tết ở Đắk Lắk. Cả 2 vướng tin đồn hẹn hò từ hồi tháng 7 vì thường xuyên "check-in" tại cùng một địa điểm, trong khoảng thời gian trùng khớp.

T.D (t/h)