Ngôi sao

H'Hen Niê “đánh bại” hơn 100 người đẹp, vào Top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

Sau một thời gian bình chọn và đánh giá, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa công bố H'Hen Niê đã xuất sắc lọt Top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018.

Mới đây, chuyên trang Missosology đã công bố Top 5 xuất sắc nhất góp mặt trong giải thưởng Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian), đó là á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế Maria Ahtisa Manalo, top 8 Miss Earth Telma Madeira, á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Tamaryn Green, Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco và đại diện Việt Nam - H'Hen Niê.

Top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018.

Như vậy, H’Hen Niê là thí sinh Việt Nam duy nhất được chọn vào Top 5. Ở các vòng trước, dàn mỹ nhân đến từ Việt Nam như: Phương Khánh, Minh Tú, Tiểu Vy cũng được đề cử.

Có thể thấy, trong dàn thí sinh đại diện Việt Nam chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm, H’Hen Niê là cái tên tạo được hiệu ứng tốt nhất. Từ Global Beauties đến Missosology đều chọn cựu người mẫu 26 tuổi vào danh sách những mỹ nhân đẹp nhất năm.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp cá tính, khác biệt, chân dài sinh năm 1992 còn để lại ấn tượng đậm nét trong lòng khán giả quốc tế với những phần trình diễn ngoạn mục tại Miss Universe và được gọi tên vào Top 5 của cuộc thi.

Chưa dừng lại ở đó, ngay cả khi Hoa hậu Hoàn vũ đang khởi tranh hay đã khép lại, cái tên H’Hen Niê vẫn chưa thôi khiến cộng đồng quốc tế nhắc về câu chuyện vượt khó tràn đầy cảm hứng.

H’Hen Niê là thí sinh Việt Nam duy nhất được chọn vào Top 5.

Các yếu tố trên là những tiêu chí then chốt giúp đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm của Missosology đánh giá Hoa hậu gốc Tây nguyên là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Người đẹp vượt thời gian của năm 2018.

Bảng xếp hạng của Missosology được chọn ra từ 112 thí sinh sở hữu nhan sắc nổi bật nhất tại các cuộc thi nhan sắc uy tín nhất như: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế… Các ứng viên được đề cử sẽ phải đảm bảo ba tiêu chí gồm: Sở hữu vẻ đẹp và sức hấp dẫn vượt thời gian, đạt thành tích cao tại các cuộc thi sắc đẹp uy tín và có tầm ảnh hưởng đối với công chúng quốc tế.

Sau danh sách Top 5, ngày hôm nay 28/1, Missosology sẽ công bố người đẹp trở thành Hoa hậu sở hữu nhan sắc vượt thời gian của năm.

Phong Linh (tổng hợp)