Tiêu dùng & Dư luận

HEINEKEN Việt Nam mang hơn 200 phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước

Hành Trình “Tiger - Mùa xuân ấm áp” của HEINEKEN Việt Nam tiếp tục mang hơn 200 phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội.

Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam tiếp tục hành trình “Tiger - Mùa Xuân Ấm Áp 2019”, và mang niềm vui góp thêm chút không khí ấm áp của mùa xuân đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại nơi đây.

Đại diện HEINEKEN Việt Nam và Đại diện UBND xã Vân Tảo cùng các hộ dân nhận quà Tết từ Chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp”

Đây là năm thứ 8 liên tục HEINEKEN Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa xuân ấm áp” với mục tiêu lan tỏa tinh thần sẻ chia, quan tâm đến cộng đồng nơi công ty hoạt động. Ngoài ngân sách công ty hơn 7 tỷ đồng, trong những năm qua, chương trình còn nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác của công ty với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là hơn 1,5 tỷ đồng và gần 10.000 giờ tình nguyện mang những món quà ý nghĩa đến người dân.

Bà Monisha Abraham, đại diện HEINEKEN Việt Nam, trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tiếp nối hành trình ý nghĩa này và trước thềm Xuân Kỷ Hợi 2019, chương trình “Mùa xuân ấm áp” sẽ đến với hơn 25 xã, huyện thuộc các tỉnh thành Việt Nam. Thông qua các nhãn hàng chương trình “Mùa xuân ấm áp” sẽ bắt đầu tại huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang vào ngày 8/1/2019, sau đó sẽ tiếp tục đến với người dân tại Đà Nẵng, An Giang, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Kontum, Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai, Hà Nội, Sóc Trăng, Quảng Nam, TP.Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Long An, Bình Định, Khánh Hòa, Cà Mau, Vĩnh Long, và Vũng Tàu. Tổng giá trị quà tặng năm nay hơn 1 tỷ đồng.

Ông Taco Zantinge, đại diện HEINEKEN Việt Nam, trao quà cho các hộ gia đình

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam chia sẻ: “Tại HEINEKEN Việt Nam, chiến lược phát triển bền vững “Vì Một Việt Nam Tốt Đẹp Hơn” đã được xác định là trọng tâm của  chiến lược kinh doanh của công ty. Chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp là một trong  hoạt động  thể hiện sự quan tâm Con người mà HEINEKEN Việt Nam cam kết thực hiện trong nhiều năm qua. Chúng tôi cũng rất vui khi mỗi dịp xuân về, cùng với sự tham gia và đóng góp hào hứng của toàn thể nhân viên, các nhà phân phối và đối tác kinh doanh của chúng tôi cũng nhiệt tình chung tay, tạo nên một nét văn hóa sẻ chia rất đẹp trước những bộn bề của những ngày cuối năm. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là những món quà ý nghĩa giúp các gia đình có một mùa xuân ấm áp, trọn vẹn hơn”.

Ông Matt Wilson, đại diện HEINEKEN Việt Nam, tặng quà và chúc Tết các hộ nghèo

HEINEKEN Việt Nam được thành lập vào năm 1991, là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), và hiện đang có 6 nhà máy và 9 văn phòng đại diện trên khắp Việt Nam.

Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.000 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,88% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken, Tiger, Amstel, Larue, BGI, BIVINA, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow. HEINEKEN vận hành sáu nhà máy bia trên khắp Việt Nam, tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Tiền Giang.

Năm 2017 và 2018, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp Sản xuất Bền vững nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) theo Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các Doanh nghiệp Bền vững ở Việt Nam (CSI).

Để biết thêm thông tin chi tiết về hoạt động của HEINEKEN Việt Nam, xin mời tham khảo trang web: http://heineken-vietnam.com.vn

Thu Hà