Hè sôi động cùng Tesori d’Oriente tại Festival biển Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:16
0
Chào hè rực rỡ trên những bãi biển xanh nắng vàng Thành phố biển Đà Nẵng, sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente từ Italy chính thức khởi động một chiến dịch quà tặng khổng lồ, đầy hấp dẫn. Từ ngày 23 đến 27 tháng 4, Tesori d’Oriente mang đến cho du khách cơ hội nhận hàng triệu gói sữa tắm và hàng ngàn phần quà giá trị khi tham gia chương trình.

Mở màn cho chuỗi chiến dịch Tesori d’Oriente kết hợp với Festival biển Đà Nẵng là hàng loạt các hoạt động diễn ra tại hai địa điểm cà phê và trà sữa yêu thích của người dân địa phương: Cộng Cà Phê và EZI Coffee & Tea. Sự hợp tác này không chỉ là bước tiếp cận đầu tiên của Tesori trong việc kết nối với khách hàng tại Đà Nẵng mà còn là một chiến lược thông minh để thu hút khách hàng trẻ và những người trung niên có gu thưởng thức độc đáo.

Chương trình đặc biệt lần đầu Tesori kết hợp cùng hệ thống Coffee, trà sữa

Cộng Cà Phê, với không gian mang hơi hướng cổ điển, nhắc nhở về thời bao cấp của Việt Nam, đã trở thành điểm đến quen thuộc cho những người yêu cà phê. Bên cạnh đó, EZI Coffee & Tea - thương hiệu trà sữa được ưa chuộng bởi giới trẻ Đà Nẵng, cũng góp phần tạo nên một không gian thưởng thức đầy mới mẻ và phong phú.

Khách hàng ghé thăm hai địa điểm này trong hai ngày đầu tiên của sự kiện sẽ nhận sữa tắm Tesori d’Oriente miễn phí và nhận ngay voucher giảm giá cho mỗi hóa đơn nước.

Khách hàng háo hức nhận voucher giảm giá, quà tặng từ Tesori Việt Nam

Sự kiện tiếp tục với ba ngày hào hứng tại bãi biển Mỹ An từ 25 đến 27 tháng 4. Tesori d’Oriente đã tổ chức một loạt hoạt động bao gồm trò chơi, check-in nhận quà, và một màn thả diều khổng lồ trên bầu trời biển Đà Nẵng, thu hút sự quan tâm của hàng triệu du khách.

Chuỗi sự kiện thực hiện tại bãi biển Mỹ An thu hút đông đảo sự quan tâm

Ông Trần Việt Hải, đại diện của Công ty Cổ phần Ngôi sao Châu Âu, nhà phân phối Tesori d’Oriente tại Việt Nam, đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự ủng hộ của khách hàng trong suốt 20 năm qua. Ông khẳng định, sự kiện này không chỉ là cơ hội để tri ân khách hàng mà còn là bước đệm để Tesori tiếp tục mở rộng và phát triển thị trường tại Việt Nam.

Chuỗi sự kiện Activation Festival Biển 2024 khởi đầu cho một hành trình mới, hứa hẹn sẽ còn tiếp tục mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và độc đáo cho khách hàng tại Nha Trang trong tháng 6 tới. Hãy cùng chờ đón những hoạt động tiếp theo từ sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente từ ITALY với khả năng lưu hương 8h nhé!

Chuỗi sự kiện Activation Festival Biển 2024 sẽ tiếp tục tới với Nha Trang trong tháng 6 này, hãy cùng đón chờ những hoạt động hấp dẫn tiếp theo của Tesori d’Oriente nhé!

Cùng cập nhật thông tin về chương trình tại trang Fanpage chính thức của Tesori d’Oriente Vietnam: https://www.facebook.com/TesoridOrienteVietnam/ hoặc website: https://tesori.vn/

Cùng chuyên mục

Quỳnh Nga mặc đẹp các kiểu váy lụa chỉ bằng một công thức

Thứ 2, 13/05/2024 | 04:06
Quỳnh Nga thường chọn những thiết kế tông màu pastel nhẹ nhàng khi diện váy lụa, đây là cách giúp cô có vẻ đẹp tao nhã, cuốn hút.

Kaity Nguyễn bị một đạo diễn tố bỏ vai khiến lỡ vốn đầu tư 6,3 tỷ đồng

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:50
Đạo diễn Lê Thanh Sơn cho biết việc Kaity Nguyễn bỏ vai trong Móng Vuốt khiến đoàn phim mất vốn đầu tư hơn 6 tỷ đồng.

Clip: Nữ tài xế gặp tai họa vì chạy xe máy như chốn không người

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:31
Bất ngờ rẽ trái lao sang đường ngược chiều, nữ tài xế bị xe máy chạy chiều ngược lại tông ngang.

Tòa chung cư ở Belgorod đổ sập do tên lửa: Bộ Quốc phòng Nga lên tiếng

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:18
Vụ “tấn công xuyên biên giới” khiến một phần tòa chung cư ở Belgorod (lãnh thổ Nga) sập từ tầng 1 đến tầng 10.

Cô gái đi giao cơm giờ thành dâu nhà tỷ phú showbiz Việt

Chủ nhật, 12/05/2024 | 23:53
Cuộc sống của người đẹp này sau khi kết hôn gần như rút lui khỏi làng giải trí dù trước đó tên tuổi "lên như diều gặp gió".