An ninh - Hình sự

Hé lộ tình tiết và lời kể nhân chứng nghi án nổ súng trong vụ hỗn chiến giữa đường phố Hà Nội

Các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hà Nội đang tiến hành điều tra, xác minh vụ ẩu đả giữa 2 nhóm đi ô tô xảy ra tại phường Quang Trung, quận Hà Đông. Đáng lưu ý, trong quá trình ẩu đả người dân nghe thấy tiếng nổ nghi do súng phát ra.

Sáng 31/3, theo nguồn tin của phóng viên từ Công an TP. Hà Nội cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành điều tra làm rõ vụ ẩu đả xảy ra đêm 30/3. 

Theo đó vào khoảng 21h, ngày 30/3, tại khu vực cổng chung cư Hoàng Gia (phường Quang Trung, quận Hà Đông) đã xảy ra ẩu đả gây hỗn loạn. Trong quá trình xảy ra ẩu đả, liên tục là những lời chửi tục, hô hoán truy đuổi nhau. Đáng chú ý, xen lẫn tiếng chửi tục, truy đuổi còn có âm thanh như tiếng súng phát ra, đỉnh điểm người dân còn ghi lại cảnh húc nhau bằng ôtô giữa các nhóm đối tượng. 

Tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an đã nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường nhưng các đối tượng đã bỏ đi. Tiến hành rà soát, lực lượng chức năng xác định đã có 1 người bị thương, sau đó cũng đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ việc. 

Hiện tại các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Hà Đông và Công an Hà Nội đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc này, đồng thời khẩn trương truy bắt các đối tượng liên quan để xử lý.

Phóng viên Người Đưa Tin cũng đã liên hệ với một nhân chứng tên S. (xin được giấu tên), anh cũng là người ghi lại clip đã ghi lại cảnh hỗn chiến để có thêm thông tin. Anh S., kể lại, khoảng thời gian trên, khi anh đang ở trong nhà thì bất ngờ nghe thấy nhiều tiếng chửi, thách thức đánh nhau nên đã đi ra ban công khu chung cư nhìn xuống đường.

“Tôi không rõ nhóm thanh niên có bao nhiêu người tham gia đánh nhau, tuy nhiên tôi thấy 3 chiếc ô tô chèn ép, chặn đầu nhau trên đường phố và có những tiếng nổ lớn phát ra. Ít phút sau, cả 3 chiếc xe bám đuổi nhau rời khỏi hiện trường. Ngay sau đó thì lực lượng công an cũng có mặt”, anh S., kể lại.

Clip: Người dân ghi lại cảnh ẩu đả có tiếng nổ phát ra.