An ninh - Hình sự

Hé lộ tình tiết sốc về lời khai của vợ nghi phạm hiếp dâm, giết bé gái 5 tuổi

Phó giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã lên tiếng về thông tin vợ kẻ sát hại bé gái 5 tuổi có lời khai gian dối.

Báo Công an TP.HCM đưa tin, liên quan đến vụ bé gái 5 tuổi bị sát hại, hiếp dâm tại bãi đất trống phường Long Tâm, TP.Bà Rịa., buổi họp báo của Thành ủy Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã thông tin nhiều tình tiết.

Theo đó, nạn nhân là cháu P.N.Q.N (5 tuổi, ngụ phường Long Tâm) còn hung thủ là  Phạm Văn Dũng (56 tuổi, ngụ phường Long Tâm), hàng xóm của nạn nhân. 

Về thông tin cho rằng vợ Dũng khai gian dối lịch trình của chồng để “chạy tội”, đại tá Nguyễn Văn Thời – Phó giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết: Từ khi xảy ra vụ việc, các trinh sát đã lấy lời khai của nhiều nhân chứng cũng như vợ Dũng. Vợ Dũng có cố tình khai gian dối để “chạy tội” cho chồng hay không vẫn đang kiểm chứng, xác minh, làm rõ, khi nào có kết quả sẽ thông báo cụ thể.

Còn về thông tin tối 18/4, vợ chồng đối tượng có ghé vào nhà nạn nhân để thắp nhang, thăm hỏi gia đình nạn nhân, vị này chia sẻ: "Phong tục của người dân, khi ma chay, tang tóc, người dân đến chia buồn, nên việc 2 vợ chồng Dũng đến chia buồn cũng là dễ hiểu, chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ”.

Thông tin trên báo An ninh Thủ đô, Phạm Văn Dũng còn có tên gọi khác là Dũng “giá”. Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho hay, Dũng chưa có tiền án, tiền sự và làm nghề bán giá tại địa phương. Thời điểm xảy ra vụ án, chưa xác định dấu hiệu tâm thần đối với Dũng.

Nhiều người thân, hàng xóm cảm thấy “sốc” khi biết Dũng là hung thủ gây án. Những người hàng xóm cho biết, Dũng có vợ và người con trai, là người khá hiền lành, chưa từng mâu thuẫn với hàng xóm, láng giềng.

Được biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phạm Văn Dũng về hành vi giết người và hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Mộc Miên (T/h)