Tiêu điểm thế giới

Hé lộ thông tin về kẻ xả súng trong quán rượu khiến 4 người thiệt mạng tại Mỹ

Một tay súng đã tới quán rượu Tequila KC Bar ở thành phố Kansas, bang Kansas, Mỹ và xả súng vào chín người, khiến bốn nạn nhân thiệt mạng.

Theo AP, nhà chức trách địa phương cho biết một tay súng đã tới quán rượu Tequila KC Bar ở thành phố Kansas, bang Kansas, Mỹ và xả súng vào chín người, khiến bốn nạn nhân thiệt mạng.

Vụ xả súng xảy ra vào lúc 1h30 (theo giờ địa phương) ngày 6/10.

Hiện trường vụ việc 

Cảnh sát cho hay tay súng đã đi vào quán rượu và xả súng. Bốn người bị bắn chết trong quán và năm người khác được đưa vào bệnh viện để điều trị vết thương.

Không có đối tượng nào bị bắt giữ trong vụ xả súng. Nhà chức trách cũng chưa xác định được liệu có hơn một tay súng hay không. Động cơ của vụ xả súng cũng chưa được làm rõ.

Truyền thông địa phương đưa tin các khu vực từ Ferree đến Baltimore đã bị phong toả để cảnh sát điều tra. Thông tin ban đầu cho biết nghi phạm là một người đàn ông Tây Ban Nha. Tên này đã bỏ trốn sau khi thực hiện vụ xả súng.

Trước đó, vào ngày 3/8, ít nhất 22 người thiệt mạng và hơn 20 người bị thương sau vụ xả súng tại siêu thị Walmart ở TP El Paso, bang Texas. Một ngày sau đó, một nghi phạm bắn chết 9 người và làm bị thương 27 người khác trong một vụ xả súng khác ở TP Dayton, bang Ohio.