Ngôi sao

Hé lộ thông tin đầu tiên về đám cưới ca sĩ Lê Hiếu và bạn gái

Ngày hạnh phúc của ca sĩ Lê Hiếu và bạn gái được xem là tin vui của làng giải trí Việt ngay đầu năm mới 2019.

Còn nhớ đúng ngày đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, ca sĩ Lê Hiếu đã khiến người hâm mộ “bán tín, bán nghi” khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: “Mừng đội tuyển Việt Nam vô địch, tôi quyết định lấy vợ”. Không để mọi người đợi lâu thêm nữa, mới đây, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng xác nhận, hôn lễ của anh và bạn gái sẽ được tổ chức vào ngày 14/1 tới tại TP.HCM.

Đám cưới của ca sĩ Lê Hiếu và bạn gái sẽ diễn ra vào ngày 14/1 tới.

Theo như chia sẻ của ca sĩ Lê Hiếu, vợ sắp cưới của anh tên là Thu Trang, người Sài Gòn, và không hoạt động trong làng giải trí. Sau hơn một năm tìm hiểu và hẹn hò, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà trong sự chúc phúc của gia đình hai bên. Nam ca sĩ cũng tiết lộ, thay vì tổ chức đám cưới hoành tráng, anh và bạn gái dự định tổ chức hôn lễ đơn giản, ấm cúng với sự góp mặt của người thân, bạn bè.

Được mệnh danh là nam nghệ sĩ đào hoa của làng giải trí Việt, Lê Hiếu từng có thời gian hẹn hò với ca sĩ Văn Mai Hương, người mẫu Thùy Linh... và vướng nhiều tin đồn tình ái với loạt nghệ sĩ nữ trong showbiz. Tuy nhiên, khác hoàn toàn với những mối tình trước đây, trong suốt quãng thời gian hẹn hò với bạn gái Thu Trang, “hoàng tử hát tình ca” rất kín tiếng.

Những khoảnh khắc hiếm hoi của Lê Hiếu và bạn gái thuở hẹn hò.

Có thể nói, đám cưới của ca sĩ Lê Hiếu và bạn gái là tin vui của showbiz Việt ngay đầu năm mới 2019. Người hâm mộ đang đếm từng ngày để chứng kiến khoảnh khắc cập bến hạnh phúc của đôi uyên ương.