Văn hoá

Hé lộ tạo hình của Hoàng Dung và Quách Tĩnh phiên bản mới

Nhà sản xuất vừa hé lộ tạo hình của Hoàng Dung và Quách Tĩnh trong phim Tân Anh hùng xạ điêu 2022.

Mới đây, Sina đưa tin về tạo hình hai diễn viên Bao Thượng Ân và Thử Sa gây chú ý khi được giao thể hiện vai Hoàng Dung và Quách Tĩnh, trong loạt phim Tân Anh hùng xạ điêu 2022, do công ty Diệu Khách thực hiện.

Khi tạo hình Hoàng Dung của Bao Thượng Ân được hé lộ. Trên Weibo, một số khán giả nhận xét Bao Thượng Ân có ngoại hình dễ thương, gương mặt bầu bĩnh, non nớt. Người đẹp sinh năm 2002 vẫn nổi bật dù tạo hình cổ trang đơn giản. Tuy nhiên, Bao Thượng Ân thiếu nét thông minh của Hoàng Dung. Đây là điều cần được bù đắp bằng diễn xuất và kịch bản phim.

Tạo hình Hoàng Dung của Bao Thượng Ân.

Còn nam diễn viên Thử Sa được đánh giá là có ngoại hình cao lớn, điển trai. Anh được khen cưỡi ngựa giỏi, phong thái hào hoa, cuốn hút. Tuy nhiên, nhìn anh già dặn hơn Bao Thượng Ân và thiếu nét khờ khạo của Quách Tĩnh.

Bao Thượng Ân và Thử Sa sẽ đóng phụ trong phần phim Đông Tà Tây Độc (Cao Vỹ Quang, Trần Đô Linh, Chu Nhất Vi đóng chính). Nhưng, họ sẽ có phần phim riêng mang tên Thiết huyết đan tâm. Bên cạnh đó, Minh Đạo, Hà Nhuận Đông, Mạnh Tử Nghĩa cũng tham gia trong phim.

Tạo hình Quách Tĩnh của Thử Sa.

Bao Thượng Ân sinh năm 2002, hiện là sinh viên Học viện Truyền thông Chiết Giang. Nữ diễn viên bắt đầu sự nghiệp từ năm 2021 với vai phụ trong phim Diệu thủ. Sau đó, cô liên tiếp được giao các vai chính trong Thiết lập cửa hàng tiện lợi, Thư trung công tử thế vô song, Hoa nở đêm trăng thu, cho thấy người đẹp đang được nhà sản xuất lăng xê mạnh.

Thử Sa sinh năm 1997, tốt nghiệp khoa Quản lý của Học viện Điện ảnh và Truyền hình Tứ Xuyên. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2017 với dự án Phong thần tam bộ khúc.

Năm 2022, Thử Sa đảm nhận vai Ly Thù trong phim Ngự giao ký (Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân đóng chính). Thử Sa còn tham gia các phim như Ngọc cốt dao, Tú xuân đao: Sơn hà chi anh, Thần mộ.

Quốc Tiệp (theo Tiền phong, Zing)