Giải trí

Sao Châu Á: Hé lộ nhan sắc mẹ ruột “mỹ nhân 4000 năm có một” Cúc Tịnh Y

Sao Châu Á: Hé lộ nhan sắc “mỹ nhân 4000 năm có một” Cúc Tịnh Y; 'Em gái quốc dân' Kim Yoo Jung có mặt tại Nha Trang;…

Hé lộ nhan sắc “mỹ nhân 4000 năm có một” Cúc Tịnh Y

Tại Cbiz, Cúc Tịnh Y được ví như “mỹ nhân 4000 năm có một” với nhan sắc băng thanh ngọc khiết, lấn át dàn diễn viên cùng lứa. Người đẹp sinh năm 1994 cũng sở hữu lượng fan cao nhất nhì Cbiz, sánh ngang với mỹ nhân Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ít ai biết, Cúc Tịnh Y được hưởng trọn vẹn nét đẹp từ gia đình. Nhan sắc mẹ ruột của nàng tiểu hoa vừa được lan truyền đã khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Góc nghiêng của mẹ Cúc Tịnh Y

Thông tin trên Saostar,  bức ảnh đầu tiên, mẹ của Cúc Tịnh Y khiến netizen kinh ngạc với góc nghiêng cực phẩm, sống mũi cao vút. Cúc Tịnh Y được mẹ bế trên tay, cô nàng trông rất đáng yêu với kiểu tóc 2 chùm, đeo vòng ngộ nghĩnh. Tại phần bình luận, netizen công nhận, góc nghiêng của Cúc Tịnh Y giống hệt mẹ của mình, khí chất của cả hai khiến người người phải ngưỡng mộ.

Hình ảnh mẹ ruột của Cúc Tịnh Y

Ở một bức ảnh khác, mẹ Cúc Tịnh Y bất ngờ biến hóa với phong cách cổ điển, y hệt mỹ nhân Hồng Kông xưa. Dù trang điểm, làm tóc rất đơn giản nhưng mẹ Cúc Tịnh Y vẫn sang bất chấp, không thua gì các minh tinh hàng đầu trong giới.

Bình luận trên các tài khoản blogger như sau: "Không thể ngờ mẹ cô ấy đẹp đến thế", "Giống hệt minh tinh điện ảnh Hong Kong", "Nhan sắc như thế này nếu như không làm diễn viên hay ca sĩ quả thật rất phí", "Đẹp xuất sắc",...

'Em gái quốc dân' Kim Yoo Jung có mặt tại Nha Trang

Tuổi trẻ Online đưa tin, theo Star News, Kim Yoo Jung xuất hiện tại sân bay Incheon với vẻ tươi tắn, rạng rỡ cùng trang phục đơn giản để bay đến Việt Nam. Theo dự kiến, "em gái quốc dân" sẽ đến thành phố biển Nha Trang chụp ảnh tạp chí.

Kim Yoo Jung xinh đẹp rạng rỡ, thu hút mọi góc nhìn

Thời gian gần đây, Kim Yoo Jung và Song Kang "gây sốt" khi đóng cặp trong bộ phim tình cảm Chàng quỷ của tôi (My Demon).

Với sức hút từ kịch bản mới lạ và "phản ứng hóa học" tự nhiên của cặp diễn viên chính, bộ phim liên tiếp đứng số 1 Netflix của 10 quốc gia và vào top 10 tại 63 quốc gia.

Triệu Lộ Tư công khai “người mới” fan đứng ngồi không yên

Mới đây, dự án phim tiên hiệp nữ chủ đầu tay của Triệu Lộ Tư là Thần Ẩn đã chính thức thông báo lịch chiếu vào ngày 11/12 tới đây. Trong bộ phim này, nàng tiểu hoa hợp tác cùng Vương An Vũ. Mới đây, bộ ảnh tuyên truyền phim của cặp đôi Thần Ẩn đã được đăng tải và nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng.

Trong bộ ảnh mới, Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ bùng nổ chemistry trong mọi khung hình.

Trong bộ ảnh mới, Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ bùng nổ chemistry trong mọi khung hình. Nếu nhà gái xinh đẹp, đáng yêu thì nhà trai lại rất trưởng thành nam tính. Cặp đôi được nhận xét là rất hợp nhau và chắc chắn sẽ làm nên chuyện sau khi Thần Ẩn lên sóng thời gian tới.

Ngoài ra, dân tình cũng đặt chemistry của Vương An Vũ với Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn với Triệu Lộ Tư lên bàn cân so sánh. Theo đó, nhiều ý kiến bày tỏ cả hai chàng mỹ nam này đều rất đẹp đôi với nàng tiểu hoa 95. Tuy nhiên, dáng vẻ trưởng thành của Vương An Vũ lại khiến dân tình cảm thấy phù hợp hơn hẳn.

Quốc Tiệp (T/h)