Giải trí

Hé lộ nhan sắc 3 đời “cực phẩm” của gia đình Trương Ngọc Ánh

Con gái 14 tuổi sở hữu thần thái siêu mẫu của Trương Ngọc Ánh gây chú ý khi diện áo dài xuất hiện cùng mẹ và bà ngoại.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh vừa cùng mẹ ruột tên Minh Phương và con gái ruột Bảo Tiên hay còn có tên thân mật là Devon Trần thực hiện bộ ảnh kỷ niệm nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Nhâm Dần 2022. Cùng diện những bộ áo dài mang màu sắc, họa tiết nổi bật, ba thế hệ nhà diễn viên "Đồng tiền xương máu" còn khoe khéo được nhan sắc ấn tượng trong không gian đậm sắc xuân.

Gia đình Trương Ngọc Ánh thực hiện bộ ảnh kỷ niệm nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Nhâm Dần 2022.

Dù mới 14 tuổi nhưng con gái của Trương Ngọc Ánh sở hữu thần thái chuẩn siêu mẫu và đôi chân dài. Được biết, Bảo Tiên hiện đã có chiều cao vượt trội hơn 1m62. Khi chụp hình cùng bà và mẹ, ái nữ sinh năm 2008 luôn thể hiện sự tự tin, thoải mái trước ống kính.

Con gái của cặp Trần Bảo Sơn – Trương Ngọc Ánh đã ra dáng thiếu nữ với chiều cao vượt trội và thừa hưởng nét đẹp của mẹ và bà ngoại.

Con gái Trương Ngọc Ánh thành thạo nhiều năng khiếu như: Hát, múa, chơi nhạc cụ, diễn kịch... Tuy nhiên, bé lại ước muốn trở thành nhà thiết kế nội thất trong tương lai. Trương Ngọc Ánh cùng chồng cũ là diễn viên, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn đang tạo mọi điều kiện để con gái được phát triển tự nhiên nhất.

Thời gian cận kề Tết, Trương Ngọc Ánh vẫn tất bật với nhiều công việc khác nhau. Nhưng ngay khi bé Devon Trần từ Mỹ trở về Việt Nam sau hơn nửa năm sang thăm nhà nội, các thành viên trong gia đình đã hội ngộ để có những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau. Bên cạnh đó, từ ngày bố ruột nữ nghệ sĩ qua đời, mẹ của cô đã vào Tp.HCM để sinh sống cùng con cháu.

Nữ nghệ sĩ từng bật mí, mẹ ruột cô chính là hoa khôi một thời. Hiện tại ngoài phụ giúp con cái quán xuyến việc nhà cửa, bà Minh Phương còn rất thích làm từ thiện và thường xuyên cùng Trương Ngọc Ánh tham gia các hoạt động giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Cùng diện những bộ áo dài mang màu sắc, họa tiết nổi bật, ba thế hệ nhà diễn viên "Hương Ga" còn khoe khéo được nhan sắc ấn tượng.

Trúc Chi (t/h)