Văn hoá

Hé lộ nguyên nhân Will Smith tát vào mặt đồng nghiệp tại Oscar

Trên Twitter, một đoạn video Will Smith lên sân khấu tát Chris Rock được lan truyền. Trong đó, nam diễn viên cảnh cáo Chris Rock không được nhắc đến tên vợ anh nữa.

Mới đây, lễ trao giải Oscar 2022 diễn ra quy tụ dàn diễn viên đình đám tham dự đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả khi mọi thông tin về buổi lễ liên tục trending trên nhiều nền tảng.

Tuy nhiên, trong lễ trao giải Oscar 2022, Will Smith bất ngờ đi thẳng lên sân khấu và tát vào mặt Chris Rock khi anh chàng có màn đùa kém duyên về vợ của nam tài tử.

Theo Independent, căng thẳng giữa Will Smith và Chris Rock đã xuất phát từ năm 2016 khi nam diễn viên hài Chris Rock buông lời trêu chọc với lời lẽ khá nhạy cảm với Pinkett Smith về việc cô biểu tình chống “Oscar So White” (Oscar toàn người da trắng).

Việc Will Smith tát MC Chris Rock khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Lần này, Chris Rock liên tục đùa về việc Jada Pinkett Smith - vợ Smith - cắt đầu trọc khiến Will Smith tức giận. Được biết, vợ của Will Smith được chẩn đoán mắc chứng rụng tóc vào năm 2018 nên nhiều người cho rằng câu nói đùa của Chris Rock khá vô duyên.

Sự cố của hai diễn viên làm gián đoạn lễ trao giải, đến nay, lượt bình luận về hành động trên ngày một tăng. Dân mạng chia làm 2 phe trước sự việc này.

Hiện tại, ban tổ chức cắt tiếng các câu nói của Smith trên sóng truyền hình.

Quốc Tiệp (theo Giao thông, Saostar)