Hồ sơ điều tra

Hé lộ nguyên nhân vụ nổ súng bắn nhau kinh hoàng tại TP.Vũng Tàu

Chiều 17/9, các Đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Công an TP.Vũng Tàu tiếp tục khám nghiệm hiện trường, đồng thời tiến hành truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ việc dùng súng giải quyết mâu thuẫn xảy ra đêm 16/9.

Theo điều tra ban đầu, do có mâu thuẫn với H.V.Th. 23 tuổi, trú tại TP. Vũng Tàu nên N.V.T 30 tuổi, quê Hải Phòng đã liên hệ nhờ Đ.V.C 34 tuổi, trú tại Tân Phước, TX.Phú Mỹ kéo theo đồng bọn xuống Vũng Tàu đánh nhau với nhóm của Th.

Các đối tượng bị tạm giữ tại cơ quan công an. Ảnh: Hoàng Hưng

Theo đó, vào khoảng 21h30 tối 16/9, C. cùng đồng bọn mang theo hung khí đi trên 3 chiếc xe ô tô đến Vũng Tàu gặp nhóm Th. trên đường Lê Hồng Phong, P4, TP.Vũng Tàu giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, giữa 2 bên lao vào đánh nhau, C. đã dùng súng bắn nhiều phát vào nhóm đối thủ, hậu quả làm Th. và 2 người khác bị thương.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Hoàng Hưng

Ngay trong đêm, lực lượng công an đã truy đuổi và bắt giữ được một số đối tượng liên quan, trong đó có Đồng Văn Duy, quê Hải Phòng và Phạm Trung Kiên, quê Quảng Ninh là đồng bọn của C.. Đồng thời thu giữ nhiều hung khí và xe ô tô được các đối tượng chở nhau đi gây án.

Hai chiếc xe ôtô của nhóm thanh niên nổ súng. Ảnh: Hoàng Hưng

Liên quan đến vụ việc trên, Phòng CSHS Công an tỉnh Bà rịa – Vũng Tàu cho biết, hiện cơ quan công an đã xác định được lai lịch của các đối tượng liên quan đến vụ hổn chiến này. Cơ quan công an kêu gọi những người liên quan đến vụ đánh nhau này nhanh chóng đến cơ quan công an đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Video: Toàn cảnh vụ khám nghiệm hiện trường và các đối tượng trong vụ nổ súng bắn nhau ở Vũng Tàu