An ninh - Hình sự

Hé lộ nguyên nhân vụ công an nổ súng truy đuổi xe Inova 7 chỗ tại Bình Dương

Sau khi có mâu thuẫn với người phụ nữ tại thị xã Dĩ An, người phụ nữ sống tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thuê nhóm thanh niên đi ô tô lên Bình Dương để dằn mặt đối thủ. Tuy nhiên, vụ việc bị công an phát hiện truy đuổi.

Ngày 14/10, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ 7 đối tượng để điều tra làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng, trong đó tạm giữ kẻ cầm đầu là Nguyễn Trọng Tài, SN 1991, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nguồn tin của PV báo Người Đưa Tin cho hay, vào chiều 13/10, đội Cảnh sát hình sự, Công an thị xã Dĩ An đang tập trung lực lượng để triệt phá một tụ điểm đánh bạc trên địa bàn thì hay tin vụ gây rối trật tự công cộng, nên nhanh chóng triển khai chốt chặn và truy bắt được nhóm người.

Bước đầu xác định, nguyên nhân do mâu thuẫn giữa một người phụ nữ ở thị xã Dĩ An với người phụ nữ khác tên H. sinh sống ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Sau đó, cả hai người phụ nữ gọi điện thoại thách thức nhau. Do bị đối thủ khiêu khích nên H. đã nhờ nhóm Tài đến “dằn mặt” người phụ nữ ở thị xã Dĩ An.

Nhóm đối tượng hiện bị tạm giữ.

Tuy nhiên, nhóm của Tài phải bỏ chạy, vì bị nhiều người nhà nạn nhân xông ra tấn công lại. Công an cũng kịp thời có mặt vãn hồi sự việc và truy bắt được nhóm đối tượng. Đến nay, các đối tượng bước đầu thừa nhận hành vi của mình.

Công an thị xã Dĩ An đang phối hợp cùng Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu truy tìm người phụ nữ tên H. để làm rõ động cơ, mục đích, xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Hung khí công an khu được trên xe ô tô 7 chỗ.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 15h chiều 13/10 trên đường Nguyễn Chí Thanh, phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Thời điểm trên, xe 7 chỗ hiệu Innova biển số tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 72 - 195.14, chạy trên đường Nguyễn Chí Thanh, phường An Thạnh, thị xã Thuận An thì bị một xe ô tô 16 chỗ truy đuổi.

Trong quá trình trên, người dân nghe thấy nhiều tiếng nổ giống súng, sau đó chiếc xe 7 chỗ bị chặn lại, phần lốp xe bị lủng. Các đối tượng trên xe cũng bị còng tay và áp giải đi.