Dân sinh

Hé lộ nguyên nhân thiếu nữ lớp 9 xinh đẹp mất tích từ trưa mùng 1 Tết

Sau khi đi khỏi nhà vào trưa mùng 1 Tết, Giang đột ngột mất liên lạc. Dù gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng vẫn không thấy tung tích của nữ sinh này.

Trưa 19/2, ông Nguyễn Văn Lệ, trú thôn 8, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An cho biết, sau khi gia đình nhờ công an và cộng đồng mạng tìm kiếm đã nhận thấy tung tích của con gái bỏ nhà ra đi từ ngày mùng 1 Tết.

Hiện ông đang làm việc với cơ quan công an để làm các thủ tục và chờ con gái trở về nhà. Người bố này cũng cảm ơn sự giúp đỡ của tất cả mọi người cùng hỗ trợ, tìm kiếm con gái suốt nhiều ngày qua.

“Hôm qua, cháu Giang gọi cho anh trai đang sống ở Hà Nội nhưng vẫn chưa cho địa chỉ để tìm đến đón cháu về. Hiện tôi đang nói con trai đến đưa Giang về”, ông Lệ nói.

Mặc dù chưa được gặp con gái nhưng qua lời kể của con trai thì có người rủ em ra Hà Nội chơi, sau đó ở lại phụ làm tóc.

Thông báo mất tích của gia đình đăng tải trên mạng xã hội.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 1/2 (mùng 1 Tết), cháu Nguyễn Thị Giang (SN 2007, học lớp 9) đi khỏi nhà cùng một người bạn gái. Đến tối cùng ngày không thấy Giang về, gia đình liên lạc cho con nhưng không được nên đến nhà bạn tìm. Khi đến nhà người bạn đi cùng Giang thì hay tin Giang đã về nhà từ trước.

“Vẫn không thấy con về, gia đình tiếp tục đi tìm thì phát hiện con gửi xe điện ở xã Diễn Đoài (huyện Diễn Châu, Nghệ An) rồi đi chơi cùng bạn. Anh trai sau đó tìm thấy được em và đưa em về nhà. Tuy nhiên chỉ một lúc sau thì em lại tiếp tục đi. Sau đó nhiều ngày không có liên lạc gì nữa”, ông Lệ kể lại.

Suốt nhiều ngày qua, ông Lệ cùng người thân đã tìm kiếm khắp nơi, đến nhà những người bạn mà Giang từng đến nhưng vẫn không có tung tích của con gái. Những người bạn của Giang cho biết, hiện Giang đã chặn liên lạc với bạn bè.

Được biết, Giang là con gái thứ 3 trong gia đình và là học sinh giỏi, năm nào cũng có giấy khen. Giang còn học giỏi võ vừa đi thi môn võ Karatedo cấp tỉnh và đoạt huy chương bạc.